Sonic The hedgehog

เจ้าเม่นสายฟ้ากับ ภาพยนต์ Sonic The hedgehog ที่กำลังจะทำภาค 2 แล้ว

แล้วสำหรับภาพยนตร์ Sonic The hedgehog เจ้าแม่นตัวสีฟ้าที่เป็นที่รู้จักกันในหมู่นักเล่นเกมมีแผนที่กำลังจะสร้างภาคต่อแล้วเร็ว ๆ นี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการนำตัวละครดังในเกมของค่าย SEGA บริษัทชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น และก้วยความที่ได้รับความนิยม Sonic จึงได้ถูกนำมาทำเป็น การ์ตูน มังงะ และ อื่น ๆ

Sonic The hedgehog

Sonic The hedgehog ภาค 2 นั้นเป็นในรูปแบบอนิเมชั่นที่ใช้คนแสดงด้วยเช่นเดียวกับการ์ตูนหลาย ๆ เรื่องนั่นเอง

Sonic The hedgehog ที่เป็นที่รู้จักกันในหมู่นักเล่นเกมได้ออกภาพยนตร์มาแล้ว 1 ภาคซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเป็นอย่างดีถึงแม้ว่าในช่วงแรกนั้นการดีไซน์ตัวละครจะออกมาไม่ได้น่ารักแต่ว่าหลังจากที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับเป็นจำนวนมากทางผู้สร้างก็ดูเหมือนว่าจะนำไปแก้ไขทำให้ตัวของเจ้าเม่นสีฟ้านั้นมีความน่ารักมากขึ้น  และดูไม่ตลกเหมือนกับตัวดีไซน์แรก สำหรับเนื้อเรื่องแล้วนับว่าเป็นการเปิดตัวและเล่าเรื่องราวการเริ่มต้นของเจ้าเม่นสีฟ้าได้อย่างดีเยี่ยมเลย

Sonic The hedgehog 2

โดยภาพยนตร์ในภาคแรกนั้นก็ไม่ใช่เป็นการ์ตูนซะอย่างเดียวแต่เป็นในรูปแบบอนิเมชั่นที่ใช้คนแสดงด้วยเช่นเดียวกับการ์ตูนหลาย ๆ เรื่องนั่นเองโดยรวมแล้วเนื้อหาถือว่าเป็นการเล่าเรื่องหรือเปิดประเด็นได้ดีมากแต่สิ่งที่ผู้เขียนรู้สึกขัดใจนั่นก็คือการเปิดตัวมาของDr. Eggmanที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีความเป็นที่มาที่ไปสักเท่าไหร่ แค่เพียงออกมาเป็นผู้ดำเนินเนื้อเรื่องจับตัวโซนิคไปทำการทดลองหรือทำสิ่งอื่นสิ่งใดเพียงแค่นั้นเอง

Sonic The hedgehog ภาค 2

ในภาคที่ 2 ก็ยังไม่มีสปอยหรือทฤษฎีอะไรเกิดขึ้นแต่สำหรับผู้เขียนแล้วก็คงคิดว่าน่าจะมีตัวละครใหม่ๆเกิดขึ้นในภาคที่ 2 เพราะว่าสำหรับ Sonic แล้วยังมีตัวละครอีกมากมายในเรื่องไม่ว่าจะเป็นเทลล์ นักเคิล  และตัวละครอื่นๆอีกมากมาย  และเนื้อเรื่องก็คงจะเพิ่มเรื่องราวเข้าไปอีกแน่นอนแต่จะเป็นการผจญภัยในรูปแบบไหนก็คงต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์ Sonic The hedgehog 2 ในโรงภาพยนตร์กันนะครับ 

สำหรับใครที่ไม่ได้ดูเรื่องโซนิคหรือไม่มีความรู้เรื่องโซนิคมาก่อนสามารถหาความรู้หรือหาข้อมูลได้จากอินเตอร์เน็ตได้เลยนะครับ 

Cr.Youtube

ขอขอบคุณเว็บ bacc666 ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ การกลับมาของซิทคอม 3 หนุ่ม 3 มุม เป็นละครซิทคอมเรื่องแรก ๆ ของประเทศไทย