โดราเอมอนเดอะมูฟวี่

ภาพยนตร์ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ กับไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาด

               โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ภาพยนตร์ที่เหล่าแฟน ๆ โดราเอมอนทั้งประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยรอคอยการเข้าฉายกันอย่างใจจดใจจ่อนั่งเก้าอี้กันแทบไม่ติด สำหรับเดอะมูฟวี่เรื่องนี้เป็นโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ เป็นเรื่องราวที่โนบิตะพบไดโนเสาร์ถึง 2 ตัว (ชื่อภาคเดอะมูฟวี่ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะอาจเนื่องมาจากก่อนหน้านี้เคยมีเดอะมูฟวี่ที่เป็นเรื่องราวการเลี้ยงและพบเจอกับไดโนเสาร์ของโนบิตะมาแล้ว ถ้าทุกท่านจำกันได้ไดโนเสาร์ตัวนั้นชื่อพีสุเกะ ก็ยังไม่มีเฉลยหรือตัวอย่างทีเซอร์ออกมาว่าจะมีเจ้าพีสุเกะโผล่มาเซอร์วิสเหล่าแฟนๆ โดราเอมอนกันหรือไม่)

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ กับเหล่าผองเพื่อนได้ย้อนเวลากลับไปในยุคไดโนเสาร์เพื่อพาไดโนเสาร์ทั้ง 2 กลับสู่บ้านเกิด

ในมูฟวี่ครั้งนี้เราจะได้พบกับสองไดโนเสาร์ฝาแฝดต่างสี คือ สีชมพูและสีเขียว ที่สำคัญยังมี 2 เพศด้วย คือ ตัวผู้และตัวเมีย อีกทั้งไดโนเสาร์ทั้ง 2 ยังสามารถบินได้อีกด้วย แค่พีสุเกะตัวเดียวก็สร้างความสนุกสนานตื่นเต้นให้กับผู้ชมภาพยนตร์ในครั้งที่แล้วไปไม่น้อยแล้ว กลับมาในครั้งนี้มากันถึง 2 ตัว ความตื่นเต้น สนุกสนานและน่าประทับใจต้องเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่ากันอย่างแน่นอน โดยมูฟวี่ภาคนี้มีชื่อในภาษาอังกฤษว่า Doraemon the Movie : Nobita’s New Dinosaur  

ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ

ในมูฟวี่ภาคนี้โนบิตะ โดราเอมอน และเหล่าผองเพื่อนได้ย้อนเวลากลับไปในยุคไดโนเสาร์เพื่อพาไดโนเสาร์ทั้ง 2 กลับสู่บ้านเกิดของพวกมัน แต่ก็ไปเจอเข้ากับช่วงที่ช่วงแห่งภัยการทำลายล้างโลกและภัยอุกกาบาต โนบิตะและผองเพื่อนจะสามารถช่วนพี่น้องไดโนเสาร์ทั้งสองให้รอดพ้นจากการสูญพันธุ์ครั้งนี้ได้หรือไม่ ไดโนเสาร์ทั้ง 2 ตัวนี้เป็นสายพันธุ์อะไรเป็นพันธุ์กินพืชหรือกินเนื้อเราคงต้องไปติดตามและร่วมลุ้นกันต่อในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่

ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 กับความยาวจุใจแฟนพันธุ์แท้โดราเอมอนกันถึง 92 นาที แถมโรงภาพยนตร์หลายๆ โรงยังมีการทำถังป๊อปคอร์นและแก้วน้ำดื่มลายมูฟวี่นี้ออกจำหน่ายให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสะสมกันอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Midnight Sun หลบตะวันฉันรักเธอ หนังรักวัยรุ่นที่จะเปลี่ยนมุมมองให้กับคุณไปตลอดกาล