Where the Wild Things Are

Where the Wild Things Are กับการผจญภัยของแม็กในดินแดนทะเลทราย

สำหรับเรื่อง Where the Wild Things Are เป็นการ์ตูนอะมิชั่นที่สร้างขึ้นโดย สไปก์ จอนซ์ ซึ่งเรื่อง Where the Wild Things Are จะเป็นเรื่องราวของเด็กน้อยที่ชื่อว่าแม็ก ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวเพียงกันสามคนในเมืองอันเงียบสงบแห่งหนึ่ง แต่ครอบครัวของเขาก็ดูไม่ค่อยอบอุ่นสักเท่าไหร่นัก เพราะแม่ก็ไม่ค่อยมีเวลาดูแลเขาเลย เพราะวัน ๆ ทำแต่งาน พอหลังเลิกงานแม่ของเขาก็ยังเอางานกลับมาทำที่บ้านอีก ส่วนพี่สาวของเขาก็กลับไม่เล่นกับ แม็กเลย

Where the Wild Things Are

Where the Wild Things Are เป็นเรื่องราวของเด็กน้อยที่ชื่อว่าแม็ก ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวเพียงกันสามคนในเมืองอันเงียบสงบแห่งหนึ่ง

แต่แล้ววันหนึ่งแม่ของเขาได้พาเพื่อนผู้ชายมาทานข้าวที่บ้าน จนทำให้ แม็กที่แอบดูอยู่เกิดความไม่พอใจที่แม่เอาเวลาไปใส่เพื่อนผู้ชายของเขา จนทำให้แม็ก กับแม่เกิดการทะเลาะอย่างรุนแรง จนเขาอดทนไม่ไหวและไม่อยากจะอยู่บ้านหลังนี้อีกต่อไปเขาจึงวิ่งหนีออกจากบ้านจนไปพบกับเรือลำหนึ่งที่ลอยอยู่ในทะเลสาบเขาจึงตัดสินใจนั่งเรือลำนั้นไปจนเรือมาถึงที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้เขาต้องพบกับสัตว์ประหลาดรูปร่างใหญ่โตมโหฬารกำลังจะเข้ามากิน แม็ก เป็นอาหาร จนทำให้ แม็ก ตัดสินใจต้องโกหกสัตว์ประหลาดเหล่านั้นไปว่าเขาคือพระราชาจากเมืองอื่น จนทำให้สัตว์ประหลาดยอมรับในตัว แม็ก แล้วเขาได้ชวนพวกเหล่าสัตว์ประหลาดเล่นกันอย่างสนุกสนานอย่างที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน

การผจญภัยของแม็ก

จนมาวันหนึ่ง แม็ก ก็เกิดความคิดให้สัตว์ประหลาดทุกคนช่วยกันสร้างหอคอยป้องกันภัยที่เป็นความใฝ่ฝันของแครอลสัตว์ประหลาดรูปร่างที่คล้ายกับวัว พอสร้างหอคอยเสร็จสัตว์ประหลาดแครอลก็กลับต่อว่าแม็ก ว่าเจ้าหอคอยนี้ไม่เห็นจะกำจัดนกที่บินบุกมาในอาณาเขตได้เลย จนทำให้แครอลโมโห แม็กและจับเขากินเป็นอาหาร เลยทำให้ แม็ก จะต้องพยายามหนีออกจากดินแดนแห่งนี้ทันที ซึ่งก่อนที่จะจากไปเขาได้ทำสัญลักษณ์รูปหัวใจที่หมายถึงว่าทุกคนคือคนในครอบครัวของเขาทิ้งไว้ให้แครอลได้เห็น พอแครอลมาเห็นก็กลับตาม แม็ก ไปไม่ทันเสียแล้ว เพราะ แม็ก ได้นั่งเรือกลับไปยังโลกมนุษย์แล้ว

Where the Wild Things Are กับการผจญภัยของแม็ก

โดยภาพรวมของเรื่อง Where the Wild Things Are ถือว่าเป็นการ์ตูนที่ให้แง่คิดในเรื่องของครอบครัวควรรักและดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มาก ๆ เพราะถ้าหากผิดใจกันหรือไม่มีเวลาให้กันเลยก็อาจทำให้เกิดการทะเลาะกันจนชีวิตครอบครัวก็อาจจะไม่มีความสุข

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิวซีรีส์เกาหลี Meow,The Secret Boy เมื่อคุณแมวกลายเป็นหลุ่มหล่อสุดน่ารัก