การกลับมาของซิทคอม

การกลับมาของซิทคอม 3 หนุ่ม 3 มุม เป็นละครซิทคอมเรื่องแรก ๆ ของประเทศไทย

การกลับมาของซิทคอม สำหรับคนในวัย 30 + ที่นิยมชมชอบในการชมละครเรื่องยาวที่เรียกกันว่าซิทคอม หรือซีรีส์ โดยเฉพาะที่เป็นรายการซีรีส์ซิทคอมของประเทศไทยก็น่าจะพอนึกออกถึงสุดยอดซิทคอมชื่อดังในอดีต นั่นก็คือละครซิทคอมชุด 3 หนุ่ม 3 มุม ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2534 หรือ ปี 1991 เรียกได้ว่าเป็นละครซิทคอมซึ่งมีมาตั้งแต่ปีแรกๆ ของยุค 90 โดย 3 หนุ่ม 3 มุม ได้ริเริ่มสร้าง และกำกับการแสดงโดยคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ 

การกลับมาของซิทคอม

การกลับมาของซิทคอม ละครซีรีส์ซิทคอมชื่อดังของเมืองไทย โดย 3 หนุ่ม 3 มุม มีกระแสความแรงในยุคเวลานั้นเป็นอย่างมาก

นักสร้างละครซีรีส์ซิทคอมชื่อดังของเมืองไทย โดย 3 หนุ่ม 3 มุม ถือเป็นกระแสความแรงในยุคเวลานั้นเป็นอย่างมาก เพราะนำแสดงโดยสามหนุ่มผู้หล่อเหลา และมาแรงแห่งวงการบันเทิงไทยในช่วงเวลาดังกล่าว

เริ่มต้นกันที่ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ตามมาด้วยพี่แท่งของแฟน ๆ อย่าง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เท่านี้ยังไม่พอยังมีนักร้องวัยละอ่อนหน้าใหม่ไฟแรงแห่งยุค 90 มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

3 หนุ่ม 3 มุม

โดยละครซิทคอม 3 หนุ่ม 3 มุม นี้ได้ชื่อว่าเป็นละครซิทคอมเรื่องแรก ๆ ของประเทศไทย ซึ่งมีไอเดียหลักในการสร้างโดยให้ตัวละครนำเป็น 3 พี่น้องต่างวัยกัน เริ่มตั้งแต่ เอกพล ผู้เป็นพี่ชายคนโตซึ่งรับบทโดย กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี พี่ชายคนรองทศพล ซึ่งรับบทโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

และน้องคนสุดท้องอย่าง พีรพล ที่รับบทโดย ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และการดำเนินเรื่องจะมีฉากอยู่ภายในบ้านของครอบครัวพี่น้องทั้ง 3 ซึ่งต่างวัย ต่างช่วงอายุกัน ทำให้มักก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นวายภายในครอบครัว

รวมทั้งความรักความผูกพันระหว่างพี่น้องทั้ง 3 คน  ซึ่งจุดเด่นอีกจุดหนึ่งนั่นก็คือซิทคอมเรื่องนี้มักจะจับเอาสถานการณ์อย่างใดอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบันในสังคมช่วงเวลานั้นเอามาปรับแต่งให้เข้ากับเนื้อเรื่องในช่วงเวลาดังกล่าวทำให้แฟนละครรู้สึกเหมือนว่าพวกเขา และเหล่าตัวละครใน3 หนุ่ม 3 มุม มีชีวิตจริงและดำเนินชีวิตอยู่ในโลกเดียวกัน  ซึ่ง 3 หนุ่ม 3 มุม  ออกอากาศยาวนานเป็นอย่างมากตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 จนถึง พ.ศ. 2541 หรือ 8 ปีด้วยกัน

การกลับมาของซิทคอม 3 หนุ่ม 3

ซึ่งหลังจากทิ้งช่วงขาดอยู่นาน 22 ปี บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ นักสร้างและผู้กำกับชื่อดังได้ทำการนำ 3 หนุ่ม 3 มุม กลับมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอีกครั้งโดยจะเป็นเรื่องราวต่อมาในอีก 22 ปี หลังจากที่ 3 หนุ่ม 3 มุม ภาคแรกจบลง

โดยในภาคนี้ 3 หนุ่ม 3 มุม รุ่นแรก ต่างก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่เป็นพ่อคนและมีลูกชายอยู่ 1 คน ทำให้ในภาคใหม่นี้เราจะได้ชม 3 หนุ่ม 3 มุม  ในช่วงยุคนี้ คือ 3 หนุ่ม 3 มุมรุ่นพ่อ และ 3 หนุ่ม 3 มุม รุ่นลูกที่มีความจำเป็นต้องกลับมาอยู่เป็นครอบครัวในบ้านเดียวกันอีกครั้ง ก่อให้เกิดประเด็นวุ่นวายมากมายให้แฟนละครได้ติดตามกัน ใน 3 หนุ่ม 3 มุม X 2

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Good Omens เมื่อทูตสวรรค์กับปีศาจนรกเป็นเพื่อนกัน หนังแฟนตาซีกระแสดี