รีวิว Midnight Sun

รีวิว Midnight Sun หลบตะวันฉันรักเธอ หนังรักวัยรุ่นที่จะเปลี่ยนมุมมองให้กับคุณไปตลอดกาล

          รีวิว Midnight Sun จะเป็นอย่างไรหากคุณเกิดขึ้นมาพร้อมกับข้อจำกัดในชีวิต ที่มันเป็นเหมือนตัวถ่วงความเป็นอสระในชีวิตทำให้คุณไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างคนทั่วไปได้ คุณคิดว่าจะสามารถนำอุปสรรคนี้ไปทำให้ชีวิตก้าวกระโดดนำคนที่ไม่ต้องต่อสู้ตลอดเวลาได้หรือไม่ ความเข้มแข็งที่หล่อหลอมจากตัวคุณนั้นมีพลังมากน้อยแค่ไหน คงอยู่ที่ตัวคุณเองที่จะพิสูจน์มันออกมา

รีวิว Midnight Sun

รีวิว Midnight Sun หนังเรื่องนี้กลับมีความธรรมชาติ ความสมจริง บทสนทนาที่ดูเรียลทำให้คนดูอย่างเราอินได้

เรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นอายุ 17 ปี ชื่อ “เคธี” เธอเกิดมาพร้อมความผิดปกติของร่างกายคือภาวะ Xroderma pigmentosum โดยเธอไม่สามารถสัมผัสกับแสงแดดได้ ทำให้เธอต้องนอนในตอนกลางวันเพื่อที่จะตื่นมาใช้ชีวิตช่วงกลางคืน โดยวันหนึ่งขณะที่กำลังร้องเพลงและดีดกีตาร์อยู่ที่สถานีรถไฟเธอก็ได้กับ “ชาร์ลี” เด็กหนุ่มวัยเดียวกันที่เธอได้แต่แอบมองเขามาตั้งแต่อายุ 11 เขารู้สึกตกหลุมรักเธอได้ชวนเธอออกเดทซึ่งแน่นอนว่าเธอก็ได้ตอบตกลง

Midnight Sun

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปได้ดี ความรู้สึกของทั้งคู่นั้นเป็นความสวยงามอย่างหนึ่งที่หนังถ่ายทอดออกมาได้อย่างธรรมชาติมาก แต่แน่นอนว่าเคธีก็ไม่ได้บอกเรื่องที่เธอป่วยกับเขา เพราะไม่อยากให้เขารู้ โดยสุดท้ายเธอก็เลือกที่จะห่างจากเขาเพราะกลัวว่าเขาจะต้องมาเสียเวลากับเธอ ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญเลยสำหรับชาร์ลีเพราะเขายอมมองข้ามมันไปทั้งหมด

Midnight Sun หลบตะวันฉันรักเธอ

          เนื้อเรื่องเป็นตามพล็อตหนังรักวัยรุ่นทั่วไปอย่างที่เราเห็นมาในหลาย ๆ เรื่องแต่หนังเรื่องนี้กลับมีความธรรมชาติ ความสมจริง บทสนทนาที่ดูเรียลทำให้คนดูอย่างเราอินได้ไม่ยากเพราะทุกอย่างมันดูสมเหตุสมผลแม้จะไม่หวือหวาก็ตาม เป็นอีกเรื่องที่สร้างความประทับใจให้ได้มาก ไม่ได้เพียงเล่าเรื่องวัยรุ่นแบบฉาบฉวยแต่มันสะท้อนให้เรากลับมานึกรักและเห็นคุณค่าของตัวเองให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เรายังเห็นความรักและทุ่มเทของพ่อเคธีที่ยอมรับฟังและเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Bombshell แฉกระฉ่อนโลก หนังตีแผ่สังคมที่สร้างจากข่าวสารสุดอื้อฉาว