รีวิวภาพยนต์ SPY

รีวิวภาพยนต์ SPY เมื่อเธอขอผงาดเป็นสายลับกับเขาบ้าง หนังแอคชั่นสุดฮาที่ห้ามพลาด

          รีวิวภาพยนต์ SPY หลายคนที่คิดจะทิ้งความฝันของตนที่อยู่ใกล้เกินเอื้อม ได้มองมันผ่านสายตาของตนอยู่ทุกวันแต่ไม่คิดจะไขว่คว้าเพียงเพราะคิดว่าตนเองนั้นไม่เหมาะสม คิดว่าตนนั้นไม่ดีพอ แต่ความจริงแล้วไม่ว่าเราจะก้าวไปอยู่ในจุดที่สำเร็จหรือล้มเหลวกับความฝันของตัวเอง สิ่งที่ไม่ควรกระทำอย่างยิ่งก็คือการดูถูกตนเองนั่นแหละที่สำคัญ

รีวิวภาพยนต์ SPY

รีวิวภาพยนต์ SPY แม้แต่ตัวร้ายก็ยังฮา บอกเลยว่าใครที่เครียด ๆ มาดูเรื่องนี้เข้าไปอารมณ์ดีอย่างแน่นอน

เรื่องราวของสาวอวบเจ้าเนื้อนักวิเคราะห์ข้อมูลและให้การช่วยเหลือในภารกิจของสายลับ CIA อย่าง “ซูซาน คูเปอร์” ที่เป็นคู่หูกับสายสืบสุดหล่อมาดเนี๊ยบที่เธอแอบปิ๊งมาตลอดอย่าง “ริค ฟอร์ด” แต่เขาดันทำภารกิจล้มเหลวและถูกฆ่าตายโดยลูกสาวของเศรษฐีที่เธอตั้งใจทำการค้าขายระเบิดนิวเคลียร์ซึ่งเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

 SPY เมื่อเธอขอผงาดเป็นสายลับกับเขาบ้าง

ยังไม่ทันที่จะเข้าโหมดดราม่าน้ำตาคลอกับการจากไป ก็มีเรื่องสุดระทึกเข้ามาแทรกเพราะเนื่องจากคนร้ายนั้นได้ล่วงรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสายลับใน CIA ทุกคนทำให้หน่วยงานนี้ไม่มีทางเลือกทำให้ซูซานได้มีโอกาสเข้ารับภารกิจสุดเสี่ยงอันตรายในครั้งนี้ซึ่งมันก็ถือเป็นโอกาสที่จะได้แสดงฝีมือและสานต่อความฝันของเธออีกด้วย ในเรื่องเราจะได้เห็นฉากบู๊สุดเท่ที่บอกเลยว่าน้ำหนักตัวของสาวเจ้าไม่ใช่ปัญหา

ภาพยนต์ SPY

ขอให้มีใจสู้ซะอย่างบอกเลยสายลับคูเปอร์สบายมาก ความฮาสนั่นที่ส่งให้คนดูหัวเราะตามนั้นมีมาอย่างไม่ขาดสายไม่ว่าจะมุกล้อหนังสายลับหรือมุกฮาๆ ที่เห็นจากตัวนางเอกเราก็ตาม แม้แต่ตัวร้ายก็ยังฮา บอกเลยว่าใครที่เครียด ๆ มาดูเรื่องนี้เข้าไปอารมณ์ดีอย่างแน่นอน อีกทั้งปมซับซ้อนของเรื่องก็มีให้แก้และน่าติดตามมากด้วย ลุ้นเอาใจช่วยแม่สาวคูเปอร์กันหนักหน่วงมากว่าแม่จะรอดไปได้ไหม ดูไปแล้วฝีมือนางก็ใช่ย่อยนะ เก่งใช้ได้แม้บางทีจะเปิ่น ๆ บ้างก็ตาม

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว I’m not an easy man จะเป็นอย่างเมื่อผู้หญิงขึ้นเป็นใหญ่ บอกเลยว่าสนุกแบบสุด ๆ