รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์เกาหลี Meow,The Secret Boy เมื่อคุณแมวกลายเป็นหลุ่มหล่อสุดน่ารัก

          รีวิวซีรีส์เกาหลี Meow,The Secret Boy จะเป็นอย่างไรหากสัตว์เลี้ยงที่เรารักวันหนึ่งกลายร่างกลายเป็นมนุษย์ขึ้นมา แค่ฟังนี่ก็แอบตกใจอยู่เหมือนกันเพราะหากเจ้าตัวดื้อของเรากลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาจริง มีหวังความวุ่นวายต่าง ๆ คงจะเพิ่มมาหลายเท่าทวีคูณเป็นแน่นอน เหมือนกับนางเอกของเรื่องนี้อย่าง “คิมซลอา” ที่เธอเป็นคนที่ไม่ได้มีสังคมรอบข้างอะไรมากมายนัก

รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์เกาหลี Meow,The Secret Boy ซีรีส์ของทาสแมวที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับความน่ารัก

ส่วนใหญ่ใช้เวลาไปกับการทำงานและการพักผ่อนเสียมากกว่า แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนผันไปเมื่อจู่ ๆ “แจซอน” ชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกของเธอในสมัยเรียนได้มาบอกว่าเขาได้มาเปิดร้านกาแฟใกล้ ๆ กับบ้านของเธอ พร้อมกับแฟนสาวที่คบกันอยู่ ตอนนี้เธอก็ใจเสียอยู่บ้างเพราะเดิมทีเขาไม่ใช่คนที่เย็นชาและเฉยเมยขนาดนี้

ซีรีส์ของทาสแมว

เมื่อแฟนเก่าของเขากลับมาพร้อมแมวตัวหนึ่ง ซึ่งตัวเขานั้นแพ้ขนแมวมากไม่สามารถเลี้ยงได้และคนอื่น ๆ ก็ไม่มีใครรับเลี้ยงเลย นางเอกของเราจึงตัดสินใจรับมันมาดูแลชั่วคราวหวังรอเจ้าของคนใหม่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเจ้า “ฮงโจ” สามารถแปลงร่างเป็นชายหนุ่มหล่อน่ารักได้ด้วย!

ในตอนแรกความสัมพันธ์ของทั้งนางเอกและคุณแมวนั้นไม่ค่อยดีสักเท่าไร เหมือนว่านางเอกของเราจะไม่ได้เป็นทาสแมวเพราะเธอมองว่าแมวเป็นสัตว์ที่หยิ่งไม่เหมือนกับน้องหมาที่คอยเข้าหาคนด้วยความร่าเริงอยู่ตลอด แต่เธอก็ตั้งใจเลี้ยงและดูแลฮงโจอย่างเต็มที่ เมื่ออยู่กันไปนานเข้า ๆ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มจะดีขึ้น

Meow,The Secret Boy

คุณแมวก็เริ่มจะเปิดใจกับนางเอกมากขึ้น พอพระเอกแปลงร่างเป็นมนุษย์แรก ๆ ก็อาจจะหลงนิสัยเดิมของแมวอยู่บ้างตรงนี้ก็แอบหลอนช่วงแรก ๆ แต่พอหลัง ๆ คุณแมวเขาเริ่มปรับตัวได้ผ่านการศึกษาพฤติกรรมมนุษย์ก็ทำเอาคนดูอย่างเรา ๆ หลงรักกันไปตาม ๆ กันก็เขาทั้งน่ารักทั้งขี้อ้อนนี่นา

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว I’m not an easy man จะเป็นอย่างเมื่อผู้หญิงขึ้นเป็นใหญ่