รีวิว Bombshell

รีวิว Bombshell แฉกระฉ่อนโลก หนังตีแผ่สังคมที่สร้างจากข่าวสารสุดอื้อฉาว

          รีวิว Bombshell ประเด็นเรื่องสิทธิความเท่าเทียมกันของเพศชายและหญิงนั้นในอดีตมีความเหลื่อมล้ำกันอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาที่มุ่งเน้นให้ผู้ชายเรียนมากกว่าบางสาขาวิชาชีพนั้นก็จำกัดให้ผู้ชายเรียนเท่านั้น การแต่งกาย วิถีชีวิตต่าง ๆ ที่บั่นทอนชีวิตของลูกผู้หญิงอย่างมาก

รีวิว Bombshell

รีวิว Bombshell แฉกระฉ่อนโลก ที่การเล่าเรื่องจะเน้นไปถึงสิทธิความเท่าเทียมกันของเพศชายและหญิง

จนกาลเวลาผ่านไปกลุ่ม Feminist ก็ได้ก้าวออกมาแสดงจุดยืนและพยายามเรียกร้องความเท่าเทียมกันมากยิ่งขึ้นดังที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบัน ในหนังหลายเรื่องเราก็ได้เห็นตัวละครหลายตัวที่เป็นเพศหญิงและได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็นมากขึ้น แต่ทว่าในโลกความจริงยังมีผู้ชายอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความคิดล้าหลังนั้นออกจากหัวดังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับผู้ประกาศข่าวสาวทั้งสามคนได้แก่ “เมจิน เคลลี่” “เกรทเชน คาร์ลสัน” และ “เคย์ลา พอสพิซิล” ที่โดนคุกคามและล่วงละเมิดจาก “โรเจอร์ ไอลส์” เจ้าพ่อแห่งวงการสื่อและผู้บริหารสถานี Fox News ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นก็ถือเป็นข่าวฉาวที่ยอมรับไม่ได้ในสังคม

Bombshell แฉกระฉ่อนโลก

          หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าไปสุดเรื่ององค์ประกอบต่าง ๆ ภายในหนังไม่ว่าจะบทที่เขียนมาอย่างดี นักแสดงหญิงที่มีรายชื่อเข้าชิงออสการ์ ต่าง ๆ ที่สามารถดึงดูดความน่าสนใจในหนังเรื่องนี้ได้อย่างเยี่ยมยอด การดำเนินเรื่องช่วงแรกอาจจะเร็วเกินไปบ้างทำให้คนดูงงและสับสนได้ง่าย อีกทั้งใครที่ไม่รู้เรื่องมาก่อนอาจจะดูไม่รู้เรื่องได้ แต่ช่วงหลัง ๆ หนังก็เริ่มปะติปะต่อเรื่องราวได้น่าสนใจมาก ๆ ทีเดียว

Bombshell

นักแสดงหญิงทั้งสามซึ่งเป็นเดอะแบกตัวเบ้งของเรื่องนั้นทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจไม่ว่าจะเรื่องสีหน้าและแววตาแต่ข้อพิจารณาอย่างหนึ่งคือเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์หรือการแสดงแสงสีผ่านโปรดักชันที่ยังทำได้ไม่ละเอียดลึกซึ้งเท่าที่ควร เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีตามมาตรฐานของหนังตะวันตก แต่ไม่ได้ตราตรึงใจผู้ชมนัก

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Derry Girls ซิทคอมวายป่วง แห่งเมืองเดอร์รี่ที่จะพาทุกคนรู้จักกับชีวิตวัยรุ่น