รีวิว I’m not an easy man

รีวิว I’m not an easy man จะเป็นอย่างเมื่อผู้หญิงขึ้นเป็นใหญ่ บอกเลยว่าสนุกแบบสุด ๆ

          รีวิว I’m not an easy man ใครว่าปัจจุบันโลกเราเปิดกว้าง เสรีทางเพศนั้นเปิดกว้างขึ้นผู้หญิงเท่าเทียมกับผู้ชายแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริง แม้ว่ามันจะดีขึ้นกว่าเก่าแต่อย่างไรเสียมันก็ยังไม่เท่าเทียมกันหรอกนะ เนื้อเรื่องสนุกพล็อตแปลกที่พลาดไม่ได้ของหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณต้องมาอยู่ในโลกคู่ขนานที่ผู้หญิงกลายเป็นใหญ่แทนผู้ชายล่ะ

รีวิว I’m not an easy man

รีวิว I’m not an easy man ที่ความฮาของเรื่องถูกใส่กันอย่างต่อเนื่อง เว้นแต่ช่วงหลัง ๆ ที่ดูเหมือนมีดราม่า

เรื่องราวของพระเอกที่เดิมทีเขาเป็นคนเจ้าชู้ ไม่ให้เกียรติเพศหญิงและมองว่าต้องพยายามโปรยเสน่ห์ของตัวเองให้มากที่สุดโดยไม่ผูกมัดกับผู้หญิงคนไหนโดยที่ไม่ได้แคร์ความรู้สึกของเธอคนไหนเลย เพราะปมร้าวในวัยเด็กที่ถูกผู้หญิงคนที่แอบชอบหัวเราะเยาะใส่นั่นเองทำให้เขาเลือกที่ปฏิบัติตนแบบนี้มาโดยตลอด และเรื่องราวความพลิกผันของชีวิตเขาก็เริ่มต้นจากการที่เดินชนเสาไฟฟ้าจนสลบไปและเมื่นฟื้นขึ้นมาก็พบว่าโลกที่เขาอยู่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะโลกนี้ผู้หญิงกลายเป็นผู้นำครอบครัว ที่ทำงานเต็มไปด้วยผู้หญิง

I’m not an easy man

อีกทั้งหลากหลายประเด็นที่เสียดสีได้อย่างเจ็บแสบ ทั้งการทำตัวเจ้าชู้ การมีชู้นอกใจ การซื้อกิน รวมถึงฉากฮา  ๆ อย่างการที่ผู้ชายต้องมาใส่เสื้อผ้ารัดรูป ดูแลตัวเองเพื่อให้ผู้หญิงสนใจ การที่ไม่สามารถมีเซ็กส์แล้วอยู่ข้างบนได้ หรือแม้กระทั่งการคลอดลูกที่เป็นหน้าที่ของผู้หญิงเพราะผู้หญิงนั้นแข็งแรงมากกว่า ยังไม่นับรวมการกดดันจากครอบครัวของพระเอกที่บอกให้พระเอกรีบหาผู้หญิงมาดูแลตนเองแล้วมีลูกกับเธอไว ๆ เพราะพ่อแม่อยากมีหลานอีก เรียกได้ว่าแซวกันได้ครบของจริง ทำให้คุณผู้ชายดูแล้วอาจจะมีความเข้าใจในตัวผู้หญิงขึ้นไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

I’m not an easy man สุดฮา

          ความฮาของเรื่องถูกใส่กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เว้นแต่ช่วงหลัง ๆ ที่ดูเหมือนจะใส่มาน้อยลงแล้วไปเน้นประเด็นดราม่าของเรื่องแทนทำให้รู้สึกว่าเฉื่อย ๆ ไปหน่อยรวมถึงการขมวดปมจบที่รู้สึกว่าเปิดให้คนดูคิดต่อเอาเองด้วย นับเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์ของหนังฝรั่งเศสเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Tale of The Nine Tailed ตำนานจิ้งจอกเก้าหางที่คุณต้องหลงรักในความมีเสน่ห์ของเขา