A View From The Top

รีวิว A View From The Top นางฟ้าตะลอนฝัน หนังรอมคอมในดวงใจของใครหลายคน

A View From The Top การที่เราใช้ชีวิตประจำวันด้วยการไร้ซึ่ง “ความฝัน” ก็ไม่ต่างจากการเดินทางที่ไร้จุดหมาย ที่น่าเศร้ากว่าบางคนก็กล่าวว่าชีวิตที่ไร้ความฝันแท้จริงแล้วมันไม่ใช่ชีวิตด้วยซ้ำ ถึงตอนนี้แล้วเชื่อเหลือเกินว่าหลายคนคงอยากจะออกตามหาความฝันของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง เหมือนกับนางเอกของเรื่องที่ชื่อ “ดอนน่า” ที่ใช้ชีวิตที่บ้านเกิดอย่างไม่มีความสุข เธอฝันเอาไว้ว่าสักวันเธอจะออกไปจากที่นี่ได้และเริ่มต้นชีวิตที่สดใส

 A View From The Top

A View From The Top หนังรอมคอมน้ำดีเรื่องนี้บอกเลยว่าดูเพลินสบายตามาก หนังแสดงทุกคนแสดงออกมาได้ดี

จนวันหนึ่งเธอเห็นแอร์โฮสเตสที่ประสบความสำเร็จในชีวิตโดยเดิมทีก็มีชีวิตที่ติดลบเหมือนกับดอนน่า นางเอกจึงซื้อหนังสือของ “แซลลี่” แอร์โฮสเตสที่เธอเห็นผ่านทีวีมาทันที เธอตัดสินใจอย่างแนวแน่ว่าจะไปตายดาบหน้าเพื่อความฝันของเธอ ดอนน่ามีโอกาสทดลองงานเป็นแอร์ที่สายการบินชนบทก่อน และได้ชวนเพื่อน ๆ ไปสอบเข้าสาบการบินระดับที่สูงขึ้น ดอนน่าไม่ทิ้งความตั้งใจในการเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินเฟิร์สคลาสแต่ทว่าเหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อผลสอบของเธอไม่เป็นดังที่เธอมั่นใจ ส่

นางฟ้าตะลอนฝัน

งผลให้เธอต้องกลายเป็นแอร์สายการบินโลว์คอสท์ส่วนเพื่อนสาวได้บินระดับเฟิร์สคราส โดยเธอรู้สึกเลยว่าต้องมีบางอย่างผิดปกติ ระหว่างการทำตามฝันดอนน่าก็มีโอกาสได้เจอกับ “เท็ดดี้” และทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเป็นแรงผลักดันในการทำตามความฝันของกันและกัน จนกระทั่งในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เป็นอย่างที่ใจต้องการ และพบว่าความสำเร็จของพวกเขาจะไม่มีค่าเลยหากขาดคนที่พวกเขารักอยู่เคียงข้าง

A View From The Top นางฟ้าตะลอนฝัน

หนังรอมคอมน้ำดีเรื่องนี้บอกเลยว่าดูเพลินสบายตามาก หนังแสดงทุกคนแสดงออกมาได้ดี ตีบทแตกกระจุย โปรดักชันต่าง ๆ ถึงแม้จะไม่ได้เรียกว่าทุ่มทุนนักแต่ก็ออกมาสมบูรณ์ดีส่งผลให้หนังออกมาได้ดีงามเบอร์นี้ ใครกำลังหาหนังฟีลกู้ดสร้างแรงบันดาลใจ มีคอมเมดี้แทรกตลอดเรื่อง ดูง่ายกลมกล่อม เรื่องนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิวหนังฆาตกรรม The Bad Seed เพราะบางทีเด็กน้อยก็ไม่ใช่ผ้าขาวเสมอไป?