Along With The Gods 2

รีวิว Along With The Gods 2 : The Last 49 Days ภารกิจครั้งใหม่ที่โหดกว่าเดิม !

        Along With The Gods 2 ใครที่เคยดูภาคแรกกันไปแล้วคงยังตราตรึงใจกับฉาก Special Effect สุดอลังการพร้อมกับบทซึ้งกินใจที่ปล่อยออกมาขยี้ความรู้สึกให้ร้องไห้กันอยู่เป็นพัก ๆ ใช่ไหมคะ ไม่ต้องอดใจรอกันอีกต่อไป เพราะตอนนี้ภาค 2 ได้ออกมาให้ได้รับชมซึ่งเป็นการเล่าเส้นเรื่องที่ต่อกันได้ทันที เรียกได้ว่าสามารถดูต่อกันได้เลย หรือใครที่เพิ่งมาดู ภาค 2 ก็สามารถดูได้เพราะเขาจะมีการเล่าย้อนอดีตให้ฟังนิดหน่อยพอเข้าใจเรื่องได้ค่ะ

Along With The Gods 2

แนะนำภาพยนต์ Along With The Gods 2 : The Last 49 Days ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

        เนื้อเรื่องภาคนี้เป็นการที่เหล่ายมทูตทั้งสามนั่นคือ “คังลิม” “ดัคชุน” และ “เฮวอนเมก” ต้องพาวิญญาณที่สงสัยว่าต้องตายอย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งคือ “คิมซูฮง” ผู้เป็นน้องชายแท้ ๆ ของคิมจาฮงในภาคแรกนั่นเอง มาถูกไต่สวนและพิจารณาคดีจากเทวดาประจำนรกแต่ละขุมให้ครบภายใน 49 วัน เพื่อที่จะทำให้เหล่ายมทูตนั้นได้ไปเกิดใหม่กันเสียที

Along With The Gods 2 : The Last 49 Days

และยังมีภารกิจพิเศษอีกด้วยคือพวกเขาต้องไปนำวิญญาณของชายชราคนหนึ่งมายังยมโลกให้ได้ เนื่องจากเขาเป็นวิญญาณที่หมดอายุไขตั้งนานแล้ว แต่ไม่มียมทูตตนไหนสามารถพาเขามาได้เลย เพราะเขามีเทพประจำตระกูลคอยปกป้องคุ้มครองอยู่ ซึ่งนั่นเป็นการฝืนกฎธรรมชาติ แต่เขาเองก็มีเหตุจำเป็นเพราะหากเขาตายไปหลานชายของเขาที่ยังไม่ได้เข้าโรงเรียนจะไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ทำให้เขาขอร้องให้หลานชายได้เข้าโรงเรียนก่อนเขาจึงขอไปยังยมโลก

รีวิว Along With The Gods 2 : The Last 49 Days

        ภาคนี้เราอาจจะได้เห็นการทำภารกิจต่าง ๆ ในยมโลกลดน้อยลงบ้าง เพราะตัวหนังต้องการเล่าเรื่องเกี่ยวกับพื้นเพหรือความเป็นมาของยมทูตทั้งสามในอดีตมากกว่าว่าพวกเขามีอดีตต่อกันอย่างไรบ้าง ซึ่งเมื่อทั้งสามได้รู้ความจริง ซึ่งเทพประจำตระกูลของชายชราก็เป็นผู้ล่วงรู้แล้วนั้นก็ทำให้เกิดความบาดหมางขึ้น ทำให้การให้อภัยซึ่งกันและกันเท่านั้นที่จำให้พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันและทำให้ภารกิจครั้งใหญ่หลวงนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีให้ได้

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ Jurassic World 3 เลื่อนยาวอีก 1 ปี หนีไวรัสโควิด-19 ที่แฟนหนังไดโนเสาร์ล้านปีอาจจะต้องรอนาน