Jurassic World 3

Jurassic World 3 เลื่อนยาวอีก 1 ปี หนีไวรัสโควิด-19 ที่แฟนหนังไดโนเสาร์ล้านปีอาจจะต้องรอนาน

            Jurassic World 3 หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่าJurassic World: Dominion ที่ก่อนหน้ามีข่าวว่าจะถือเป็นภาพยนตร์ในจักรวาลJurassic ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมา ด้วยการรวมเอาเหล่านักแสดงนำตั้งแต่Jurassic Park จนถึงJurassic World

ไตรภาคมารวมไว้ในเรื่องเดียวกันใน Jurassic World 3ซึ่งกำหนดฉายเดิมถูกตั้งไว้ในเดือนมิถุนายน ปี 2021 แต่ดูเหมือนว่า แฟนหนังไดโนเสาร์ล้านปีอาจจะต้องรอนานกว่านั้นสักหน่อย เนื่องจากสตูดิโอผู้ผลิตได้ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายออกไปอีกอย่างน้อย 1 ปี จากวิกฤติเชื้อโควิด-19 นั่นเอง

Jurassic World 3

Jurassic World 3 ประกาศเลื่อนวันฉายออกไปอีกอย่างน้อย 1 ปี โดยกำหนดฉายใหม่เป็นเดือนมิถุนายน ปี 2022

            Jurassic World 3เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 ซึ่งเป็นการเดินทางไปถ่ายทำหลายโลเคชั่นทั่วโลก แต่ก็ต้องหยุดการถ่ายทำในช่วงเดือนมีนาคมเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แม้ว่าทาง โคลิน เทรวอร์โรว์ (Colin Treverrow)

ภาพยนต์ Jurassic World 3

ผู้กำกับJurassic World 3 จะตัดสินใจกลับมาเดินหน้าถ่ายทำต่อในเดือนมิถุนายน แต่ก็ทำให้ทางค่ายหนังอย่าง Universal Pictures ต้องควักเงินอีกราว 5 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างเดิมที่ตั้งไว้กว่า 200 ล้านเหรียญฯ  

เพื่อสร้างระบบรักษาความปลอดภัยจากโรคระบาดภายในกองถ่าย แต่สุดท้ายตัวหนังก็ไม่สามารถเข้าฉายได้ทันตามกำหนดเดิมในเดือนมิถุนายน ปี 2021 และต้องเลื่อนออกไปอีก 1 ปี เป็นเดือนมิถุนายน ปี 2022

            ทั้งนี้Jurassic World 3 ได้ผู้กำกับ โคลิน เทรวอร์โรว์ จากJurassic World ภาคแรกในปี 2015 กลับมารับหน้าที่ดูแลการถ่ายทำอีกครั้ง หลังจากที่เขาไม่เป็นผู้กำกับในJurassic World ภาค 2 หรือJurassic World: Fallen Kingdom (2018) ที่ได้ เจ. เอ. บาโยน่า (J. A. Bayona) มารับหน้าที่ผู้กำกับ

Jurassic World 3 เลื่อนยาว

ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์  พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำจาก Jurassic Park ไตรภาค ทั้ง แซม นีล (Sam Neill) ที่กลับมารับบท ดร.แกรนท์ (Dr.Grant), ลอร่า เดิร์น (Laura Dern) กลับมารับบท เอลลี่ (Ellie) รวมถึง เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum)

ที่กลับมารบบท ดร.เอียน มัลคอร์ม (Dr.Ian Malcolm) เช่นเดียวกับชุดนักแสดงนำใน Jurassic World 1-2 ที่ยังคงกลับมารับบทเดิม ทั้ง คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) ที่รับบทเป็น โอเว่น เกรดี้ (Owen Grady) และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (Bryce Dallas Howard) ที่ยังคงรับบท แคลร์ เดียริง (Claire Dearing)

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ Amazing Stories Season 1 : Dynoman and the Volt หนังซูเปอร์ฮีโร่ ฉบับครอบครัว