Spider man

พบกับการกลับมาของ Spider man ทั้ง 3 คน ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็พากันปลื้มเป็นอย่างมาก

            Spider man ทำเอาแฟน ๆ Super Hero อย่างSpider-Man ของ SONY และ MARVEL ขนลุกนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว จากการออกข่าวของ The Hollyood Reporter ที่ได้มีการรายงานว่า JAMIE FOXX (เจมี ฟ็อกซ์)ได้เจรจากับทางค่ายในบทของตัวร้าย Electro ในบทเดิมอีกครั้ง โดยเคยได้ปรากฎตัวใน The AmazingSpider-Man2 (2014)     

Spider man

นี่อาจจะเป็นการกลับมาของ Electro ใน Spider Man 3 ก็เป็นได้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

            โดยเดิมทีตัวหนัง The AmazingSpider-man ได้ ANDREW GARFIELD (แอนดรูว์ การ์ฟิลล์) มารับบทของ PETER PARKER หนังชุดภาพนี้ได้มีการเปลี่ยนภาพพจน์ของ Spidey ให้มีความกวนประสาท  และพูดมาก ตามแบบ Spideyให้มีความใกล้เคียงตามฉบับคอมมิคมากขึ้น

Spider man 2

ซึ่งแตกต่างจาก Spidey ที่รับบทโดย TOBRY MAGUIRE (โทบี้ แม็คไกวว์) ที่มีความสุขขุม พูดน้อย แต่ตัวหนัง  The AmazingSpider-man ทั้ง 2 ภาคกลับได้รับคำวิจารณ์ในทางที่ไม่ดีนักและยังทำรายได้ทั่วโลกไปไม่มากนัก

(757.9 ล้านเหรียญในภาคแรก และ 709 ล้านเหรียญในภาค 2) จนทำให้ทาง SONY ต้องระงับหนังภาคต่อไป จนมาถึง Sridey ที่รับบทโดย TOM HOLLAND (ทอม ฮอนแลน) ในปัจจุบันนั้นเอง

             ในSpider-man Far From Home ก็เคยมีการนำตัวละคร J.Jonah Jameson รับบทโดย J.K. Simmons (เจ.เค. ชิมมอนส์) บรรณาธิการหนังสือพิมพ์จากหนังไตรภาคSpider-man (ในปี2002-2007) กลับมาอีกครั้งในตอนท้ายของหนัง 

ทั้งนี้อาจจะมีนัยยะสำคัญอยู่ และรวมกับข่าวที่๋ Jame Foxx ออกมานั้นทำเอาแฟนๆ มโนกันไปตาม ๆ กันเลยว่า อาจจะมีการนำ Spidey ทั้ง 3 คนมาเจอกันในSpider-VERSE ตามที่เคยได้ทำในแบบ AnimationSpider-man Into the Spider-Verse (2018) ที่ทาง Sony ทำออกมาทั้งยังมีรายได้และคำวิจารณ์ที่ดีอีกด้วย

Spider man ทั้ง 3 คน

ทั้งนี้ทาง SONY อาจจะได้ทำเอาลูกเล่นอันนี้มาใช้กับทางจอเงินก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามทั้งนี้ทาง SONY และ MARVEL ยังไม่ได้มีการออกมาประกาศถึงชื่อที่ใช้ในภาคหน้า

และวันที่ที่จะฉายที่แน่นอน โดยมีกำหนดคร่าว ๆ ในปลายปี 2021 ยังไงแฟนๆ ก็รอติดตามข่าวกันต่อไป เผื่อว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลาย หนังอาจจะได้ถ่ายทำเร็วขึ้นและแฟน ๆ ได้รับชมกันเร็วขึ้นนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิวซีรีย์วาย เพราะเราคู่กัน ซีรีย์ที่ดีต่อใจ ในตอนนี้ดังเป็นพลุแตก ดังแบบไม่หยุดฉุดก็ไม่อยู่จริง ๆ