ภาพยนต์ The Twilight Zone (Season2)

ภาพยนต์ The Twilight Zone (Season2) : Try,Try สูตรหนังวนลูป ที่ดีเยี่ยมแห่งซีซั่น

ภาพยนต์ The Twilight Zone (Season2) คอนเซ็ปต์ของซีรีส์ ใน “The Twilight Zone” ที่เป็นตัววางกรอบ ของทิศทาง ตอนย่อย ๆ ในแต่ละตอน ซึ่งอาจมีดีและไม่ดีบ้าง ล้วนเป็นประเด็นที่ต้องขบคิดเกี่ยวกับสังคมในปัจจุบัน ท่ามกลางการเล่นกับห้วงมิติที่ดูพิศวง ในรูปแบบของพล็อตเรื่องที่แตกต่างกันออกไป และต้องสร้างความดึงดูดตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ในตอนนี้ที่มีชื่อว่า “Try,Try” กลับแตกต่างออกไปเล็กน้อย ที่สร้างความน่าเบื่อตั้งแต่ต้นเรื่อง ในแง่เรื่องราวของบทสทนาระหว่างตัวละคร ที่เหมือนกำลังผลักผู้ชมออกจากหนัง และเกิดความง่วงครอบงำลงไปทุกที แต่ ! อยู่ดี ๆ ก็เหมือนโดนหมัดฮุกรัว ๆ ใส่ตรงหน้า กับการนำเสนอ สูตรหนังวนลูปที่ไม่ธรรมดาของช่วงท้าย ที่อาจทำให้สตั้นได้เหมือนกัน

ภาพยนต์ The Twilight Zone (Season2)

แนะนำ ภาพยนต์ The Twilight Zone (Season2) : Try,Try ที่ให้ความระทึก ด้านชีวิตจริงมากในแง่ของสัญชาตญานมนุษย์ 

         เนื้อหาหลัก ๆ ของ Try,Try กล่าวถึง “คลาวเดีย” นักวิชาการสาว ที่ถูกช่วยเหลือจาก “มาร์ค” ไม่ให้โดนรถชน  อันเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ที่ซ่อนความรู้สึกที่ดีต่อกันในช่วงต้นเรื่องขณะที่โลกในอุดมคติของเธอกำลังเคลื่อนไหว อยู่ในห้วงแห่งความปลื้มปิติ  คลาวเดียรู้สึกผิดปกติกับความสามารถบางอย่างของตัวมาร์ค ที่สามารถบอกเล่าเหตุการณ์อันน่าพิศวงอยู่ตรงหน้า และประเด็นดังกล่าว ที่ซ่อนในรูปแบบสูตรหนังวนลูป  ท่ามกลางองค์ประกอบและบรรยากาศรอบด้าน 

The Twilight Zone (Season2)

นำมาซึ่งความเกี่ยวเนื่องกับบทสนทนาในเรื่องราวประวัติศาสตร์ของมุมต่าง ๆ ภายในพิพิธภัณฑ์ (หากชื่นชอบในเรื่องราวประวัติศาสตร์อยู่แล้วอาจจะเข้าถึงได้ดี) ที่กว่าจะถึงจุดขัดแย้งของเนื้อหา ก็ใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควร แต่การสวิตช์กลับไปมา ด้านความรู้สึกทั้งสีหน้าและอารมณ์  ของตัวละครทั้งสอง ซึ่งเป็นเหตุให้นำมาสู่ความจดพีค กลับสามารถส่งพลังต่อผู้ชม ให้ระทึกอยู่เป้นระยะและลดทอนความรู้สึกน่าเบื่อในตอนต้น  ได้มากพอสมควร                                                             

The Twilight Zone (Season2) : Try,Try

Try,Try กับนิยามในความเป็น The Twilight Zone นั้น ได้สร้างจุดเด่นของซีซั่นนี้ ให้มีความน่าสนใจและยกระดับความเป็นซีรีส์ไซไฟ ที่ไม่ต้องเล่นใหญ่ หรือยก CG อลังการ ที่ตอบโจทย์หนังวนลูปเหมือนซีรีส์หรือหนังโรงเรื่องอื่น ๆ และอาจให้ความระทึก ด้านชีวิตจริงมากทั้งในแง่ของสัญชาตญานมนุษย์ และกลเม็ดการปิดท้าย ที่นำเสนอถึงเนื้อหาโดยสรุป  ตั้งแต่ต้นจนจบได้ย่อางดีมาก                   

ที่มาข้อมูล        :    https://www.denofgeek.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ Flower of Evil ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ เมื่อคนรักอาจเป็นฆาตกรคุณจะทำอย่างไร ? ห้ามพลาด !!