เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่

ภาพยนตร์ที่ประทับใจแฟน ๆ ของวงควีน คงไม่มีภาคต่อของนักร้องนำอย่าง เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่

              เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประทับใจแฟนๆ ของวงควีนอย่างมากในเรื่องโบฮีเมียน ราห์ปโซดี้ที่เล่าถึงชีวิตของนักร้องนำอย่างเฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ที่เสียชีวิตไปด้วยวัย 45 ปีพร้อมกับทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่สวยงามกับวงการเพลงสากล โดยภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างมาก รวมทั้งสร้างชื่อให้กับรามี่ มาเลกที่แสดงเป็นนักร้องชื่อดังให้รู้จักไปทั่วโลกอีกด้วย

เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่

ตัวละคร เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ ที่ได้ถ่ายทอดภาพยนตร์โบฮีเมียน ราห์ปโซดี้ กับชีวประวัติที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างมาก

               สำหรับเรื่องโบฮีเมียน ราห์ปโซดี้นั้น ได้เล่าถึงความเป็นมาของวงควีนตั้งแต่ก่อตั้งวงไปจนถึงช่วงที่ดังที่สุดและกำเนิดเพลงชื่อเดียวกับภาพยนตร์ชีวประวัตินี้ ก่อนที่จะมาถึงจุดตกต่ำและการแยกย้ายไปชั่วคราวของสมาชิกแต่ละคน รวมทั้งเปิดเผยเรื่องราวของชีวิตส่วนตัวของเฟรดดี้กับแฟนสาวแมร์รี่ ออสติน ก่อนที่เจ้าตัวจะมีการเปลี่ยนแปลงทางเพศวิถีจนกระทั่งวันที่ควีนกลายเป็นตำนานตลอดกาลจากคอนเสิร์ตไลฟ์เอดส์

โบฮีเมียน ราห์ปโซดี้

               แม้ว่าแฟนๆ  ของวงควีนจะชื่นชมภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้มากก็ตาม รวมไปถึงการประสบความสำเร็จบนเวทีออสการ์ของรามี่ มาเลกที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประจำปี 2018 อีกด้วย แต่ทว่าเพื่อนร่วมวงอย่างไบรอัน เมย์และโรเจอร์ เทย์เลอร์กลับไม่ต้องการให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่ออีก เพราะพวกเขารู้ดีว่าตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไปอย่างประทับใจแล้ว อีกทั้งหากมีตอนต่อไปเนื้อเรื่องก็คงหนีไม่พ้นการเสียชีวิตของเฟรดดี้อย่างแน่นอน

เมอร์คิวรี่

               มันคงเป็นเรื่องน่าเศร้าของวงควีนและเพื่อนๆ ของเฟรดดี้อย่างแน่นอน หากจะต้องรับชมเรื่องราวการเสียชีวิตของนักร้องดังอีกครั้งแม้ว่าจะเป็นในภาพยนตร์ก็ตาม อีกทั้งช่วงชีวิตตอนท้ายของเมอร์คิวรี่ก็เต็มไปด้วยเรื่องน่าเสียใจ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังทำเพลงออกมาตลอดไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มอินนูเอนโด้และเมดอินเฮฟเว่นนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ Flower of Evil ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ เมื่อคนรักอาจเป็นฆาตกรคุณจะทำอย่างไร ? ห้ามพลาด !!