Flower of Evil

Flower of Evil ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ เมื่อคนรักอาจเป็นฆาตกรคุณจะทำอย่างไร ? ห้ามพลาด !!

Flower of Evil ซีรีส์เกาหลีเรียกได้ว่าห่างหายจากวงการบันเทิงเกาหลีไปนานสำหรับอีจุนกิ และใครที่คิดถึงเขาอยู่ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้อย่างยิ่งกับซีรีส์เกาหลีอย่าง Flower of Evil และเตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะสำหรับละครเรื่องนี้อีจุนกิไม่ได้กลับมาแบบเล่น ๆ ในบทใสกิ๊ง แต่เขากลับมาด้วยบทของไซโคพาธ ฆาตกรที่แฝงตัวได้อย่างแนบเนียนกับผู้คนในสังคม ได้แต่งงานและมีชีวิตคู่สุดเพอร์เฟกต์

Flower of Evil

แนะนำซีรีส์เกาหลี Flower of Evil ที่ชวนสงสัย และลุ้นระทึกตลอดเวลา เป็นซีรีย์ที่น่าสนใจสุด ๆ

เรื่องราวของซีรีส์เกาหลีอย่าง Flower of Evil เริ่มต้นจาก ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) ในบทนักสืบที่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมปริศนาและเมื่อสืบสาวราวเรื่องต่อไปก็ยิ่งพบความไม่ชอบมาพากลหนักขึ้น จนพาลให้คิดว่าสามีผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มสุดอบอุ่นอย่าง แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้น

ซีรีส์เกาหลี

ความแปลกประหลาดของ แบคฮีซอง เริ่มสะกิดความใคร่รู้ตั้งแต่กิจกรรมหลักของตัวละครนี้คือการฝึกแสดงสีหน้าที่หน้ากระจกทุกเช้า ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มสุดอบอุ่น และใบหน้าอันแสดงถึงความเห็นอกเห็นใจ เพื่อปิดบังความรู้สึกเฉยชาที่เขามี และนั่นทำให้ผู้ชมล้วนสงสัยว่าแท้จริงแล้วเบื้องหลังใบหน้าของตัวละครนี้กำลังแอบซ่อนอะไรไว้กันแน่

อีกปมหนึ่งที่น่าสนใจของเรื่องคือความสัมพันธ์ของตัวละครอย่าง ชาจีวอน นักสืบสาวที่กำลังถูกทดสอบด้วยความไม่มั่นใจในตัวสามีที่อยู่กันมานานกว่า 14 ปี และคุณพ่อของลูกสาวเธอ เมื่อความรักถูกแทนที่ด้วยความสงสัย และความไม่มั่นใจ ความสัมพันธ์นี้จะสับสนสักแค่ไหนและเธอจะตัดสินใจรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้หรือไม่ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นบททดสอบที่เราจะได้พบเห็นละคลี่คลายไปด้วยกันในซีรีส์เกาหลีอย่าง Flower of Evil เรื่องนี้

ซีรีส์เกาหลี Flower of Evil

หากจะพูดถึงหนังโรแมนติกทริลเลอร์สำหรับปี 2020 นี้กวาดตามองแล้วหาได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าจะถามว่าในบรรดาซ๊รีส์เหล่านั้นก็คงต้องบอกได้ว่าซีรีส์เกาหลีอย่าง Flower of Evil ทำออกมาได้ค่อนข้างดีมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของอีจุนกิที่กลับมาพร้อมบทบาทไซโคพาธที่จำเป็นต้องใช้การแสดงสีหน้าในแบบที่ไม่ปกตินัก และผลที่ออกมาก็คือรอยยิ้มที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกหลอน ๆ ได้ทุกครั้ง ซึ่งนับเป็นบทที่ท้าทายมากแต่เขาก็ทำออกมาได้ดีมากเช่นเดียวกัน

อีกเรื่องที่ไม่ชมไม่ได้ก็คือ Flower of Evil มีการวางเรื่องได้น่าติดตาม ชวนสงสัยและลุ้นระทึกตลอดเวลา รวมทั้งทวิสต์พล็อตได้เหนือคาดจนคนดูเดาตอนต่อไปไม่ถูกจริง ๆ และสำหรับใครที่กำลังหาซีรีส์เกาหลีแนวนี้อยู่ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนต์ The Twilight Zone (Season2) : A Small Tall ไม่มีอะไรสมบูรณ์ไปหมดทุกอย่าง