The Boys In The Band

The Boys In The Band ภาพยนตร์ LGBT จาก Netflix ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด !!

The Boys In The Band มีภาพยนตร์จาก netflix จะมาแนะนำให้รู้จัก The Boys In The Band  เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจมาในแนว LGBT หรือหนังที่นำเสนอเกี่ยวกับเพศที่ 3 ซึ่งเรื่องนี้เป็นการรีเมคจากบทละครบรอดเวย์ และได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ว่าเป็นหนังที่น่าสนใจและนำเสนอแง่มุมของ LGBT ได้ค่อนข้างครบในหลายประเด็น

The Boys In The Band

The Boys In The Band เป็นภาพยนต์ที่เรียกร้องสิทธิเสรีภาพ และเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน

นอกจากนี้นักแสดงนำ The Boys In The Band ยังเป็นชาว LGBT มารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเนื้อหาจะเน้นไปในเรื่องราวของกลุ่มเกย์โดยเฉพาะ แต่ก็ยังพูดถึงปัญหาของชาว LGBT ในเพศอื่นด้วยและบอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้น่าดูมาก ๆ เพราะจะเล่าถึงปัญหาต่างๆที่กลุ่มเกย์และ LGBTt ต้องผจญมานาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานะทางเพศ ปัญหาหน้าที่การงานในสังคม การยอมรับจากผู้คนในแวดวงต่างๆ รวมทั้งปัญหาในกลุ่มของชาว LGBT ที่มีมุมมองที่แตกต่างกันออกไป

ภาพยนตร์ LGBT


เรียกง่ายๆว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณรู้จัก LGBT ได้มากยิ่งขึ้นแต่ต้องบอกก่อนว่านางเรื่องนี้ไม่มีซีน 18 + เพราะภาพยนตร์ไม่ต้องการนำเสนอในเชิงนี้ แต่อยากจะเล่าถึงความเป็น LGBT อย่างแท้จริงบอกได้เลยว่าเป็นหนังที่ดูสนุกมีสาระ แม้ว่าจะเป็นหนังเฉพาะกลุ่ม เลยทำให้ได้คะแนนจากนักวิจารณ์ค่อนข้างน้อย

แต่ถ้าหากคุณอยากดูหนังที่จะทำให้คุณรู้จักเพศทางเลือกมากขึ้น และเข้าใจในสิ่งที่พวกเขากำลังเรียกร้องในยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นสิทธิเสรีภาพ หรือเรื่องอื่น ๆ บอกได้เลยว่า The Boys In The Band ภาพยนตร์เรื่องนี้ ตอบโจทย์ประเด็นนี้ได้อย่างชัดเจนที่สุด

ภาพยนต์จาก Netflix

ซึ่งในภาพยนตร์จะมีหลายแง่มุมนอกเหนือจากเรื่องเรียกร้องสิทธิเสรีภาพยังมีการนำเสนอในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อน ความคิดที่แตกต่างแม้ว่าจะเป็นกลุ่มเกย์ด้วยกันเองบอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจพวกเขาได้ดีมากขึ้น

รู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้นและเป็นหนังที่เน้นเนื้อหาสาระมากกว่าขายความบันเทิงเพียงอย่างเดียว The Boys In The Band ถือเป็นภาพยนตร์น้ำดีที่น่าติดตามจริง ๆ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน ซีรีส์จีนที่คับคั่งไปด้วยนักแสดงมากความสามารถ ที่คุณต้องคิดถึง !