ภาพยนตร์แนวต่อสู้

ภาพยนตร์แนวต่อสู้ Deliver us form evil ให้มันจบที่นรก ในแง่มุมด้านมืดของมนุษย์

ภาพยนตร์แนวต่อสู้ เรื่อง Deliver us form evil ให้มันจบที่นรก เป็นภาพยนตร์ต่อสู้ นอกกระแสที่แต่ด้านมืดของมนุษย์ ที่เริ่มต้นเรื่องด้วยองค์กรลับแห่งหนึ่งที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อภารกิจการฆ่าทุกรูปแบบ จนกระทั้งภารกิจที่ดูเหมือนจะล้ำเส้นละหว่างองค์กรลับกับอำนาจมืดก็เริ่มขึ้น เมื่อพวกเขาถูกสั่งให้ลงมือสังหารมาเฟียร์ที่มีอิทธิพลที่สุดโดยคู่แข่งของเขาเป็นคนจ้างวานฆ่า แต่ทว่าเริ่มราวกลับไม่ได้จบเพียงเท่านั้น

ภาพยนตร์แนวต่อสู้

เป็น ภาพยนตร์แนวต่อสู้ อีกเรื่องหนึ่งที่ทุกท่านไม่ควรพลาดกับ Deliver us form evil ให้มันจบที่นรก

เมื่อองค์กรลับไม่อาจถอนรากถอนโคนมาเฟียร์ทำให้เหลือเพียงน้องจากของเจ้าพ่อที่ยังคงอยู่ ด้วยความคับแค้นใจการที่ต้องเสียพี่ชายอันเป็นที่รักทำให้น้องชายต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อส่งดวงวิญญาณให้พี่ชายไปสู่สุขติ และนี่คือเริ่มราวการเริ่มต้นภาพยนตร์ล้างแค้นสุดระห่ำที่ต้องมีจุดจบของเรื่องคือในนรกเท่านั้น

Deliver us form evil

ด้วยความมันแบบสุดขั่วที่ผู้ชมทั้งหลายต่างตื่นตาตื่นใจ และอีกเหตุผลหลักที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่คุ้นตาคนไทยก็เพราะ Deliver us form evil ให้มันจบที่นรก ได้ถ่ายทำที่ประเทศไทยโดยแท้ โดยพระเอกหลังจากที่ทำภารกิจเรียบร้อยแล้วได้พยายามเข้ามาตามหาลูกชายที่ประเทศไทย

การตามหาลูกของเขายังคงดำเนินไปบวกกับการตามล่าเพื่อล้างแค้นก็ยังคงเป็นเงาตามตัว ผู้ใดที่ได้รู้จักกับพระเอกผู้นั้นต้องตายด้วยกันทั้งสิ้น หนทางเดียวที่เขาจะมีชีวิตรอดคือต้องต่อสู้และปกป้องคนที่เขารัก การต่อสู้สุดมันแบบไทย ๆ ที่กำกับโดยชาวเกาหลีก็ได้ปะทุสู่จุดเดือดของความดิบเถื่อน การฆ่าที่รวดเร็วผนวกกับศิลปะการต่อสู้ที่สวยงาม ทำให้ตลอดทั้งเรื่องดูน่าติดตามตลอดเวลา

Deliver us form evil ให้มันจบที่นรก

แต่อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ต่อสู้ เรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้ชมที่ต้องการค้นหาปมปริศนาในเรื่อง เพราะเป็นฝีมือการกำกับที่ต้องการให้ทุกท่านเดาตอนจบได้อย่างง่ายดาย แต่กลับมาเน้นหนักที่จุดขายคือเรื่องราวความน่าตื่นเต้นตลอดเวลา จึงเป็นภาพยนตร์การต่อสู้อีกเรื่องหนึ่งที่ทุกท่านไม่ควรพลาดกับ Deliver us form evil ให้มันจบที่นรก

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนตร์ Moon ที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้แรงงานของมนุษย์ ในโลกอนาคต