LOW SEASON

LOW SEASON สุขสันต์วันโสด ภาพยนต์ดี ๆ ผสมผสานระหว่างความรัก มิตรภาพ ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด

           LOW SEASON สุขสันต์วันโสด ถึงตอนนี้แล้ว ถ้าใครยังไม่เคยได้เห็นแม้แต่ทีเซอร์ของหนังเรื่องนี้นับว่าพลาดอย่างที่สุดจริง ๆ เพราะ LOW SEASON สุขสันต์วันโสด ได้สร้างปรากฎการณ์กระชากใจทั้งคนที่โสดและไม่โสด ให้ต้องลุกขึ้นจัดกระเป๋าตามรอยหนัง จนกระทั่งที่พักหลักในเรื่องรับแขกกันไม่ไหว ใครอยากไปคงต้องจองคิวล่วงหน้ากันยาวๆ ทีเดียว หนังเรื่องนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความรัก ผี มิตรภาพ และบรรยากาศธรรมชาติสวยๆ เอาไว้ด้วยกัน แถมทำได้ลงตัวดีเสียด้วย

LOW SEASON

LOW SEASON สุขสันต์วันโสด สำหรับคนอกหักหนีรักไปพักใจ แต่กลับต้องมาเจอเรื่องราวที่บอกเลยว่าต้องติดตาม

                จุดแรกที่น่าจะทำให้หลายคนรู้สึกได้ว่าใกล้ตัวจริง ๆ ก็คือการถูกทิ้งให้ต้องโสดแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วพอเห็นสถานที่เก่า ๆ ที่เคยไปกันก็คิดถึงขึ้นมา สุขสันต์วันโสดเอาประเด็นนี้มาขยี้ตอนต้นเรื่องได้น่าสนใจมาก พอเห็นแล้วก็ชวนให้คิดว่าเหมือนช่วงหนึ่งในชีวิตของเรา แล้วก็อยากติดตามต่อไปอีก แต่แค่คนอกหักหนีรักไปพักใจมันไม่เก๋ เลยใส่ฟังก์ชันพิเศษให้ใครบางคนมองเห็นผีได้ด้วย ความบันเทิงเลยเกิดขึ้น

LOW SEASON สุขสันต์วันโสด

                ถ้าสังเกตให้ดีก็จะพบว่าหนังเรื่องสุขสันต์วันโสดนั้น เลือกใช้ฉากหลักแค่ไม่กี่ฉาก แต่ใส่กลิ่นไอของความรักและมิตรภาพเอาไว้เต็ม ๆ ทุกพื้นที่จึงมีความหมายจนคนดูอยากไปเห็นด้วยตาตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นการสร้างตัวนางเอกให้เป็นเหมือนผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ไม่ได้สวยอะไรมาก แล้วก็มีบุคลิกแปลก ๆ เกินหญิงไปบ้าง ก็ยิ่งทำให้หนังมีเสน่ห์ เพราะเราจะรู้สึกว่า เราสามารถพบเจอผู้หญิงแบบนี้ในชีวิตจริงได้นั่นเอง

สุขสันต์วันโสด

                 หากจะให้นิยามสุขสันต์วันโสดว่าเป็นหนังประเภทไหน ก็คงพอบอกได้ว่าเป็นหนังรักอย่างแน่แท้ แต่จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นหนังผีแอบหลอน หรือเป็นหนังเชิญชวนให้เกิดการท่องเที่ยวก็คงไม่อาจระบุได้ เพราะมีครบทุกรสจริง ๆ กับเรื่องนี้ นั่งดูไปเพลิน ๆ เหงาบ้าง เศร้าบ้าง หัวเราะบ้าง กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็คือ นี่หนังจบลงแล้วเหรอ เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว หนังระทึกขวัญ ภาพยนต์ที่มีการเสียเลือดเสียเนื้อ เพราะเด็กนรก ที่คุณไม่ควรพลาด