หนังระทึกขวัญ

รีวิว หนังระทึกขวัญ ภาพยนต์ที่มีการเสียเลือดเสียเนื้อ เพราะเด็กนรก ที่คุณไม่ควรพลาด

หนังระทึกขวัญ ใครชอบแนวระทึกขวัญ คิดว่าจะต้องไม่พลาดกันแน่ ๆ กับหนังที่มีการเสียเลือดเสียเนื้อเพราะเด็กนรกพวกนี้ โหด น่ากลัว เอาจริง ๆ นะ โชคดีที่มีแค่ในหนัง ผู้กำกับในแต่ละเรื่องก็ช่างเอาตัวละครเด็กมาปรับเปลี่ยนได้สมจริงสมจังมาก ๆ

หนังระทึกขวัญ

แนะนำ หนังระทึกขวัญ 3 เรื่อง ที่บอกเลยว่า เด็กนรกที่โหดเหี้ยมแบบสุด ๆ จะมีเรื่องไหนบ้าง ?

ออร์แฟน เด็กนรก Orphan (2009)

ออร์แฟน เด็กนรก Orphan (2009) เรื่องนี้เป็นการเดินเรื่องโดยตัวละครเด็ก ที่มีความฉลาดเกินจากเด็กทั่วไปมาก ๆ โดยถ้าหากได้ดูกันดีๆไปจนถึงท้ายเรื่องจะรู้ถึงปริศนาต่างๆในตัว เอสเธอร์ และรู้ถึงความต้องการที่แท้จริง การเดินเรื่องน่าสนใจ ตัวละครอย่าง เอสเธอร์ เป็นเด็กกำพร้าที่มีเสน่ห์ แต่แฝงไปด้วยความโหดร้ายอย่างถึงที่สุด กับคำพูดที่โกหก เรื่องนี่ถ้าจะให้คะแนนก็อยู่ 9.5/10 อีก 0.5 หายไปไหนน่ะเหรอ ต้องไปดูปริศนาในตัวเอสเธอร์กัน

ตามมาสยอง BABYSITTER WANTED (2008)

ตามมาสยอง BABYSITTER WANTED (2008) เรื่องนี้จะเป็นแนวระทึกขวัญปน ๆ กันไปกับการพยายามจะยัดเยียดความตลกขำ ๆ ซึ่งถ้าดูแบบไม่คิดอะไรมากก็ถือว่าผ่านได้ เพราะในตัวเรื่องบางฉากจะไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไร หนังจะมีธีมคล้าย ๆ กับหนังยุค 90 และที่เห็นแบบชัด ๆ คือตัวละครหน้าตาจะดีมาก ๆ และเมื่อมีการเดินเรื่องระหว่าง เด็กอย่างโคลที่กำลังจะแตกเนื้อหนุ่ม และวัยรุ่นสาวสวยอย่างบี จนมาถึงคืนที่เป็นจุดที่เรียกว่าไคลแมกซ์ ซึ่งถ้าอยากรู้ก็ต้องไปดูกัน

หาดนรก สาปสวรรค์ EDEN LAKE (2008)

หาดนรก สาปสวรรค์  EDEN LAKE (2008) สำหรับหนังเรื่องจะออกแนวอารมณ์ ลุ้นๆเพราะเปิดเรื่องมาคือคู่รักมีความสุขได้ไปเที่ยวพักผ่อนในป่าริมทะเลสาป เดาไม่ออกเลยว่าจะเจออะไรข้างหน้า จนมาเจอกลุ่มวัยรุ่นก็ถึงบางอ้อเลย จากนั้นก็จะเริ่มมีปะทะ กันระหว่าง 2 ฝ่าย มีทั้งอารมณ์เศร้า หดหู่ สงสารนางเอก ซึ่งบทสรุปของหนังท้าย ๆ เรื่องถ้าจะให้เดาก็คงจะเหมือนกับเรื่องอื่น ๆ หรือเปล่า แต่.. ไม่ขอตอบดีกว่า ต้องหาดูกันเอาเอง ไปหาคำตอบและจะรู้เลยว่าละสายตาไม่ได้จริง ๆ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ  รีวิวภาพยนต์ Look that kill (2020) เมื่อความหล่อของเขาทำให้คนช็อคตาย…