Look that kill (2020)

รีวิวภาพยนต์ Look that kill (2020) เมื่อความหล่อของเขาทำให้คนช็อคตาย…

Look that kill (2020) จะเกิดอะไรขึ้น หากความหล่อของใครสักคนทำให้คุณช็อคตาย… Look that kill (2020) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกซึ่งกำกับโดย เคลเลน มัวร์ นำแสดงโดยพระเอกรูปงามอย่างแบรนดอน ฟลินน์ และ นางเอกสาวสวย จูเลีย โกลดานี เทลลส์

Look that kill (2020)

Look that kill (2020) แนวโรแมนติกซึ่งกำกับโดย เคลเลน มัวร์ ที่บอกเลยว่า ไม่ควรพลาดเด็ดขาด !

เรื่องคร่าวๆมีอยู่ว่า แม็กซ์ (พระเอก) เด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมใบหน้าอันหล่อเหลา ใครก็ตามที่ได้ยลโฉมหน้าของเขาจะต้องเกิดอาการช็อคตาย(ยกเว้นครอบครัวเขาเอง) แม้กระทั่งแพทย์พยาบาลผู้ทำคลอดเขาออกมา หรือจิตแพทย์ที่เขาพบ แม็กซ์จึงจำเป็นต้องใช้ผ้าพันใบหน้าเอาไว้ตลอด วันหนึ่งเขาได้ไปที่โรงพยาบาลและรู้จักกับอเล็กซ์ (นางเอก) ผู้มีน้ำใจไมตรี ครั้งหนึ่งแม็กซ์นั้นผิดหวังจากการเดทจึงคิดกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย  อเล็กซ์กลับเป็นคนที่เข้ามาเปลี่ยนความคิดเขา พาเขาไปยังที่ทำงานของเธอคือบ้านพักคนชรา

ภาพยนต์ Look that kill (2020)

แม็กซ์ได้เห็นคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ วันหนึ่งแม็กซ์ได้พาอเล็กซ์ไปยังบ้านของเขา จึงได้รู้ความจริงในที่สุดว่าแม่สาวสวยนั้นป่วยด้วยโรคหัวใจ เมื่อไหร่ที่เธอมีความรู้สึกตื่นเต้น ชุดทางการแพทย์ที่เธอสวมเอาไว้จะแสดงแสงไฟออกมา มันแปลว่าไกล้หมดเวลาบนโลกใบนี้เต็มทน อเล็กซ์หวังเพียงได้เห็นหน้าของแม็กซ์สักครั้ง แม้แม้กซ์เป็นสาเหตุให้ผู้คนช็อคตายมานักต่อนัก ทั้งสองมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ทว่าเวลาของอเล็กซ์นั้นน้อยลงไปทุกที แพทย์บอกว่าเธอจะอยู่ได้เพียงแค่ 16ปี แต่นี้มันคือ 17 ปีแล้ว … บทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องติดตามกันเอาเอง

ภาพรวมของภาพยนตร์เรื่องงนี้ สำหรับฟิลเตอร์ค่อนข้างมีความอึมครึมอมความเหงาไว้อย่างชัดเจน สถานที่มีความหลากหลาย ดำเนินเรื่องไม่เร่งรีบ ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความเศร้าเหงา ค่อนข้างดีพอสมควร

รีวิว Look that kill (2020)

ทางด้านนักแสดง แบรนดอน ฟลินน์ ตัวดำเนินเรื่องหลัก แม้ไม่เห็นใบหน้าค่าตาอย่างชัดเจนแต่สามารถสื่อสารออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทำเรารู้สึกร่วมเป็นอย่างมาก ฝ่ายนางเอกสาวสวยอย่าง จูเลีย โกลดานี เทลลส์ เรียกได้ว่าน่าสงสารที่สุดในเรื่อง ฝีมือเยี่ยมไม่น้อยหน้าพาเสียน้ำตาไปตามๆกัน ส่วนนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ นั้นจัดว่าเก่งพอตัว

สรุปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในลิสต์ของหนังรักโรแมนติกปนเศร้าที่สามารถเรียกน้ำตาผู้ชมได้อีกรื่องเลยล่ะ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ World of Marriage Couple ซีรีส์เกาหลีสุดอื้อฉาวแห่งปี พิสูจน์วังวนแห่งความสัมพันธ์