World of Marriage Couple

World of Marriage Couple ซีรีส์เกาหลีสุดอื้อฉาวแห่งปี พิสูจน์วังวนแห่งความสัมพันธ์

World of Marriage Couple ซีรีส์เกาหลีสุดอื้อฉาวแห่งปีที่ใครลองได้หลวมตัวเปิดดูเข้าไปแล้วล่ะก็ ไม่มีทางหลุดออกจากวังวนของความสัมพันธ์และเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปของตัวละครได้เลยไปจนตลอดเวลากว่า 22 ชั่วโมงของซีรีส์เรื่องนี้

World of Marriage Couple

รีวิว World of Marriage Couple ที่เล่าถึงความพังพินาศของชีวิตแต่งงานที่สุดแสนจะสมบูรณ์

แตกต่างจากเรื่องราวของความรักทั่วไปที่มักจบลงด้วยการแต่งงานอย่างมีความสุขตลอดไป ซีรีส์เกาหลีอย่าง World of Marriage Couple เล่าถึงความพังพินาศของชีวิตแต่งงานที่สุดแสนจะสมบูรณ์แบบหลังจากนั้น เมื่อคู่รักสุดเพอร์เฟคอย่างจียอนอู แพทย์สาวดีกรีรองผู้อำนวยการโรงพยาบาล ผู้เป็นภรรยาได้พบว่าอีแทโอ นักเขียนบทที่ลงทุนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ผู้เป็นสามีของตนเองนั้นนอกใจและมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับโยดาคยอง ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังของเมือง

 ซีรีส์เกาหลี

เรื่องราวดูจะเป็นละครน้ำเน่าตามแบบฉบับเมียหลวงเมียน้อยที่รุมแย่งผู้ชาย แต่เรื่องนี้ก็พลิกความคาดหมายของผู้ชมเมื่อตัวละครเอกอย่างจียอนอูนั้นให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าผู้ชาย เธอจึงเริ่มแผนการทวงคืนทั้งเงิน บ้าน และลูกชายของตัวเองคืนจากความสัมพันธ์ที่แตกสลายของครอบครัว และนี่คือความเด็ดของซีรีส์เกาหลีอย่าง World of Marriage Couple ที่เราจะต้องตามลุ้นตลอดว่าจะมีปัญหาอะไรถาโถมเข้าใส่ตัวละครเอกตัวนี้อีกบ้าง และเธอจะแก้สถานการณ์เหล่านั้นอย่างไร และหลายครั้งเราก็ต้องร้องดัง ๆ ในใจว่า ฟาดมากแม่ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สายสาวสตรองไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 ซีรีส์เกาหลีที่น่าดู

ท่ามกลางการฟาดฟันแก่งแย่งของเหล่าตัวละครเอกที่เป็นเจ้าของความสัมพันธ์แบบรักสามเส้าอย่าง จียอนอู-อีแทโอ-โยดาคยอง ซีรีส์เรื่อง World of Marriage Couple ยังพาเราไปสำรวจทัศนคติและวัฒนธรรมเกาหลีที่มองว่าการหย่านั้นไม่เป็นที่ยอมรับในสังคม และผู้หญิงก็มักจะเป็นฝ่ายที่ถูกสังคมมองไม่ดีเสมอ ทำให้หลายครั้งสิ่งนี้กลายเป็นปัจจัยที่บีบคั้นตัวละครหลายตัวอยู่ลึก ๆ ตัวละครบางตัวเลือกที่จะคงความสัมพันธ์ของคู่รักเอาไว้เพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม แต่ตัวละครบางตัวก็จำต้องละทิ้งความสัมพันธ์ของคู่รักที่แต่งงานไปเพื่อสิ่งสำคัญอย่างอื่นแทน

ท้ายที่สุดในความสัมพันธ์ของ World of Marriage Couple อาจไม่ได้มีบทสรุปที่ดีนักสำหรับความคาดหวังของตัวละคร ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อเรื่องก็ปูมาในทางนี้อยู่แล้ว บางครั้งความสัมพันธ์ที่แม้จะเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันกันมามากมาย สุดท้ายก็ลืมกันไม่ลง และนี่อาจจะเป็นเรื่องธรรมดาของความสัมพันธ์ของคู่รักในซีรีส์ World of Marriage Couple

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว A man & A Woman หากต้องเลือกระหว่างความรักกับความถูกต้อง…