ซีรีส์ "เสียดาย"

ซีรีส์ “เสียดาย” รีเมค 2020 ที่บอกเลยว่าเป็นซีรีย์ที่น่าดูมาก ๆ ผลิตโดย หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล

ซีรีส์ “เสียดาย” มีข่าวว่าจะสร้าง ตั้งแต่ปี 2016 ล่าสุดผ่านมา 4 ปี ละครเรื่องนี้พร้อมจะลงจอให้คุณได้รับชมแล้วผ่านทางช่อง PPTV HD ซึ่งเป็นการผลิตโดยบริษัทศรีคำรุ้งของ หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล ซึ่งดัดแปลงมาจากบทภาพยนตร์เดิมของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ซึ่งเคยสร้างเป็นหนังในครั้งแรกไว้ตั้งแต่ปี 2537 

ซีรีส์ "เสียดาย"

ซีรีส์ “เสียดาย” เป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความเหลวแหลก ของสังคมวัยรุ่น กับปัญหาสภาพสังคมสภาพแวดล้อมต่าง ๆ

เรียกได้ว่า เสียดาย เป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความเหลวแหลก ของสังคมวัยรุ่นในยุคนั้นได้เป็นอย่างดีปัญหายาเสพติดปัญหาครอบครัว สภาพสังคมสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่หล่อหลอม ให้วัยรุ่นบางส่วนกลายเป็นเด็กติดยา บอกได้เลยว่าจากตอนนั้นถึงตอนนี้ปัญหาต่าง ๆ เหล่านั้นก็ยังคงอยู่คู่กับสังคมไทย และจะถูกนำมาตีแผ่ผ่าน series เสียดาย 2020  บอกได้เลยว่าน่าเสียดายมากถ้าคุณไม่ได้รับชมซีรีส์น้ำดีเรื่องนี้ เพราะการใส่รายละเอียดต่าง ๆ ที่จะขยายจากเวอร์ชั่นในภาพยนตร์นั้น มีอยู่อย่างแน่นอน และเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องเสียดายกับ ซีรีย์เรื่องเสียดาย เราเชื่อว่าจะไม่ตกยุคเลยแม้แต่น้อย 

ดูซีรีส์ "เสียดาย"

เพราะปัญหาวัยรุ่นในหลายๆแง่มุมก็ยังคงอยู่จากยุคนั้นจนถึงยุคนี้ และน่าจะมีการปรับให้เข้ายุคสมัย นำปัญหาต่าง ๆ มาตีแผ่ให้ชัดเจน ซึ่งเราการันตีได้เลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้จะกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เพราะแค่มีประกาศออกมาว่าเตรียมพร้อมที่จะลงจอของทาง PPTV ก็ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ของประเทศไทยในวันที่ 18 กันยายน 2563

แม้ว่าหลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดง ซึ่งก็ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่หลายคนถ่ายซีรีย์เรื่องนี้จบ และมีผลงานอื่น ๆ เพราะบางคนถ่ายซีรีย์เรื่องนี้ตั้งแต่อายุ 15 จนตอนนี้ผ่านมา 4-5 ปีแล้วพวกเขาก็มีผลงานมากมายผ่านละครและซีรีส์กันในหลายช่อง 

เสียดาย


และการได้ฤกษ์ลงจอซีรีย์เรื่องนี้ก็คงจะทำให้หลายคนติดตามที่จะรอดู หากใครไม่เคยชมภาพยนตร์เรื่องเสียดาย เวอร์ชั่น 2537 คุณสามารถรับชมซีรีย์เรื่องนี้ได้ รับรองว่าสนุกแน่นอนและจะทำให้คุณรู้ซึ้งถึงปัญหาวัยรุ่นที่ผู้ใหญ่หลายคนมองข้าม ปัญหาหลายด้านไม่ได้เกิดจากตัวเด็ก แต่เกิดจากความบิดเบี้ยวของสังคม ความไม่พร้อมของพ่อแม่ กลายเป็นการสร้างปัญหาสู่รุ่นลูก ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะนำเสนอเนื้อหาในแง่มุมนี้ด้วยหากคุณไม่อยากพลาดติดตามกำหนดการฉาย series เสียดาย 2020  ได้จากทางช่อง PPTV รับรองว่าซีรี่ย์เรื่องนี้งานละเอียดเนื้อหาดีและน่าติดตามแน่นอน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Angel and Demon เทวากับซาตาน หนังเก่าแต่ทรงพลัง ! ครองใจแฟน ๆ มายาวนาน