Angel and Demon

รีวิว Angel and Demon เทวากับซาตาน หนังเก่าแต่ทรงพลัง ! ครองใจแฟน ๆ มายาวนาน

      Angel and Demon และถ้าคุณยังเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรามีภาพยนตร์สนุก ๆ มาฝากกันครับ และภาพยนตร์ที่เรากำลังจะรีวิวในบทความต่อไปนี้มีชื่อว่า ภาพยนตร์เรื่อง Angels & Demons ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็เทวากับซาตานครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ลึกลับมากครับถ้าผมรีวิวไปแล้วไม่เข้าใจยังไงให้ไปดูแบบภาพยนตร์นะครับ เราไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่อง Angels & Demons นี้กันเลยครับ

Angel and Demon

Angel and Demon เทวากับซาตาน เป็นภาพยนตร์ในปี 2009 ที่ยังได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

        สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Angels & Demons ครองใจแฟน ๆ มายาวนานครับ เป็นภาพยนตร์ในปี 2009 ครับ โดยเรื่องย่อถูกถ่ายทอดโดยศาสตราจารย์ผู้ที่ถอดรหัสลับและค้นพบภราดรลับและทุกเรื่องราวที่เขาพบเจอทำให้เขาต้องไปพัวพันกับองค์กรลับที่เขาไม่ชอบอีกด้วย และเรื่องราวของภราดรลับและศาสตร์ตราจารย์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น เพราะพวกองค์กรลึกลับก็ได้หมายหัวศาสตร์ตราจารย์เอาไว้แล้วเพราะต้องการรหัสลับนั้นด้วย ภาพยนตร์เรื่อง Angels & Demons นี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้ดีสำหรับแนวระทึกขวัญ ทำให้ครองใจใครไปหลายๆคนมาอย่างยาวนาน และน่าติดตามตรงที่ตัวเอกของเราจะรักษารหัสลับจากองค์กรที่เขาเกลียดได้หรือไม่

Angel and Demon เทวากับซาตาน

        ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะให้ข้อคิดอะไรกับเราหลาย ๆ อย่างเหมือนกัน หรือแม้กระทั่งได้เห็นฉากที่ตัวเอกนั้นต้องรักษารหัสลับของภราดรเอาไว้ให้ได้ และมาลุ้นไปกันว่ากลุ่มองค์กรลับนี้ต้องการอะไรกันแน่หรือมีความเกี่ยวโยงกับภราดรลับนั้นอย่างไร และเหตุการณ์ในครั้งนั้นจะต้องมีการสูญเสียอะไรไปบ้าง ต้องมาติดตามร่วมกันครับในภาพยนตร์เรื่อง Angels & Demons ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งประโยชน์และสาระความรู้มากมายขนาดนี้คุณก็ยิ่งไม่ควรพลาดที่จะดูภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ

เทวากับซาตาน

และแน่นอนครับบทความนี้เขียนขึ้นด้วยความตั้งใจอยากให้คุณนักอ่านหรือคอหนังทุกคนได้ดูภาพยนตร์ที่สนุกและเพลิดเพลินอย่างภาพยนตร์เรื่อง Angels & Demons นี้ครับ เพราะทุก ๆ รอยยิ้มของคุณจากบทความมันคือความสุขของเรา เราจึงมารีวิวภาพยนตร์สนุก ๆ ผ่านทางบทความครับ ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาภาพยนตร์ที่ทำให้คุณสนุกได้เราขอแนะนำครับ หรือถ่าหากคุณชอบภาพยนตร์แนวอื่นเราก็จะหามารีวิวในบทความอื่นครับ

ขอขอบคุณเว็บ Ufabet369 ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ไดอาน่า ริกก์ ตำนานจาก รีเบคก้า ในปี 1997 ที่ได้จากไปอย่างสงบในวัย 82