The Witch : Part 1 The Subversion

The Witch : Part 1 The Subversion หากใครที่กำลังมองหาภาพยนตร์สนุก ๆ เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคุณ

         The Witch : Part 1 The Subversion ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาภาพยนตร์ เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคุณ โดยภายในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับภาพยนต์ที่มีชื่อว่าThe Witch : Part 1 The Subversionโดยบทความนี้จะรีวิวในส่วนของภาค 1 The Witch : Part 1 The Subversionเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ใครหลายๆคนชอบ เป็นภาพยนตร์แฟนตาซีแอ๊คชั่น ผสมกับระทึกขวัญ

The Witch : Part 1 The Subversion

รีวิว The Witch : Part 1 The Subversion ที่บอกเลยว่าเป็นภาพยนต์ที่น่าสนใจมาก ๆ

        เนื้อเรื่อง Part 1 The Subversion ดำเนินเรื่องหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกพวกหวังร้ายลักพาตัวโดยมีเป้าหมายที่จะทำให้เด็กมีพลังวิเศษโดยแบ่งพลังของพวกเขาเป็น 5 ขั้น และเมื่อเวลาผ่านไปพวกลึกลับก็มีแนวคิดว่าจะกำจัด 2 ใน 5 คนที่มีความเก่งใกล้เคียงกันเพราะจะทำให้เด็กพวกนั้นเมื่อโตขึ้นมาจะทำให้รับมือได้ยาก แต่ทว่าหญิงสาวที่ดำเนินเรื่องเป็นนางเอกนั้นคือเป้าหมายที่ถูกทดลองแล้วมีพลังมากที่สุด และเขาได้พบเจอกับชายคนหนึ่งที่มีพลังไล่เลี่ยกับเธอเขาจึงพากันหนีจากการทดลองนั้น

The Witch

แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเมื่อหญิงสาวคนนั้นถูกยิงเข้า แต่ทว่าเขานั้นได้เอามือบังกระสุนเอาไว้ทำให้ร่างกายของเขาได้รับการฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว เพราะว่านางเอกของเรื่อง The Witch : Part 1 The Subversionถูกทดลองจนมีพลังเยอะที่สุดจึงยากต่อการกำจัด แต่เมื่อเขาหนีไปกับชายที่เก่งอันดับ 2 แล้วก็หนีไม่พ้น  ชายคนนั้นถูกจับตัวได้แต่หญิงสาวก็ไม่มีแม้แต่สายตาที่ห่วงใยกลับมา ที่หญิงสาวไม่ช่วยชายหรุ่มก็เพราะว่าตอนที่เขาถูกทดลองนั้นต่างก็ถูกฝึกมาให้เห็นแก่ตัว แต่ชายหนุ่มที่เอาชีวิตรอดมาไม่ได้เขานั้นถูกซ้อมอย่างนักแบะถูกปลูกฝั่งเอาไว้ให้แก้แค้นนางเอกเพื่อให้เขาทั้ง 2 นั้น ฆ่ากันเอง

Part 1 The Subversion

        และภาพยนตร์ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกและไม่ควรพลาด และควรติดตามในภาค 2 แต่ในภาคแรกเรายังไม่ได้เห็นพระเอกคอยทิ้งคำถามไว้อีกมากมายให้เราได้ติดตามและหาความจริงThe Witch : Part 1 The Subversionสำหรับใครที่ชอบแนวแฟนตาซี แอ๊คชั่น ผสมกับระทึกขวัญ เราขอแนะนำเลยครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ

ขอขอบคุณเว็บ Vegus688 ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

และติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิวหนังชีวิต : THE OCCUPANT (2020) บ้าน ซ่อน แอบ หนังแนวทริลเลอร์