ซีรีย์ Hanna

แนะนำ ซีรีย์ Hanna จาก amazon prime video : season 2 ที่น่าติดตาม และสนุกสุด ๆ

ซีรีย์ Hanna ซีรีย์น่าสนใจซึ่งเป็นการต่อยอดจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้คือ Hanna โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ออกฉายในปี 2011 ในชื่อไทยคือ เหี้ยม บริสุทธิ์  ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อลูกคู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ในป่าและเป็นนักฆ่า โดยเฉพาะตัวลูกสาวที่เป็นนักฆ่าฝีมือฉกาจ แม้ว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ จะไม่ลงรายละเอียดมากนักเน้นแต่ขายความโหดบู๊ ซึ่งหากใครเคยได้รับชมก็น่าจะพอจำกันได้ 

ซีรีย์ Hanna

ซีรีย์ Hanna เวอร์ชั่นหนังที่บอกเลยว่าเป็นซีรีย์ผจญภัยที่มีคนติดตามมากที่สุด

แต่ในเวอร์ชั่นซีรีย์ที่ผลิตออกมาตอนนี้ ต่อยอดรายละเอียดจากหลังเวอร์ชั่นหนัง ค่อนข้างเยอะทั้งชีวิตของสองพ่อลูกและภารกิจใหม่ๆที่จะทำให้คุณสนุกและติดตามพร้อม ทั้งยังเล่าไปถึงจุดกำเนิดของตัวเอกคือ Hanna สาเหตุที่ทำให้กลายมาเป็นนักฆ่า โดยจะเล่าในช่วงของซีซั่นแรกเ พื่อให้คนดูเข้าใจที่มาที่ไปและหลังจากนั้นก็จะกล่าวถึงความสัมพันธ์ของสองพ่อลูกที่ตัดสินใจอยู่ในป่า และสุดท้ายกลับเข้าสู่เมืองและต้องผจญกับอะไรบ้าง 

Hanna

จัดว่าเป็นซีรีย์ที่น่าสนใจและทำออกมาถึง 2 season แล้วมีเนื้อหาที่ต่อเนื่องกันทั้งสองภาพบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรและนำให้คนติดตามผ่าน amazon prime video บริการดูหนังเด็ดๆหนังดี ที่ไม่ซ้ำแนวไม่ซ้ำเรื่องกับที่ไหนบอกได้เลยว่าน่าสนใจมากๆ และยังได้คะแนนจากนักวิจารณ์ผ่านเว็บไซต์ imdb ที่ 8/10 ก็ถือว่าเป็นคะแนนของซีรีย์ที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว หากคุณอยากดูหนังซีรี่ย์สนุก ๆลองค้นหาเรื่องนี้กันดูเราเชื่อว่าน่าจะมี บริการดูหนังออนไลน์ ตามเว็บไซต์ต่างๆที่จะมีให้คุณได้ชมหรือคุณอยากจะสนับสนุนบริการของ amazon prime video ก็ลองดูข้อมูลจากเว็บไซต์หลักได้โดยตรง

amazon prime video

ฃวนจุดเด่นของซีรี่ย์ Hanna เรื่องนี้นั้น คือการลงรายละเอียดในเชิงลึก ที่ถือว่าต่อจากภาพยนตร์ได้ละเอียด มากขึ้นมีความสมบูรณ์ และมีฉากโหดเลือดสาดค่อนข้างจะเยอะ ก็น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคอหนังแนวนี้ได้

รวมทั้งยังมีเรื่องของความสัมพันธ์พ่อลูก ที่ทำให้อบอุ่นซึ้งไปกับความผูกพัน แม้ว่าหนังจะมาในแนวบู๊ก็ตาม ส่วนที่เป็นจุดด้อยนั้นก็คงเป็นการจะเจาะลึกความดราม่าที่เป็นวัยรุ่นของตัวเอกเยอะไปนิด เพราะดูจะไม่เข้ากับเนื้อหาสักเท่าไหร่ และหากจะเน้นความสนุกกันจริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าซีซั่น 2 นั้นทำได้ดีกว่าซีซั่น 1  แต่แนะนำให้คุณดูทั้ง 2 season ถึงจะเข้าใจอย่างละเอียด

ขอขอบคุณเว็บ Ufa666 ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

และติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ หนัง NETFLIX ได้ที่นี่