Mad Max Fury Road

Mad Max Fury Road ถนนโลกันตร์ ภาพยนตร์ที่สนุกอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด

       Mad Max Fury Road ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาภาพยนตร์แนว สยองขวัญ บู๊ระห่ำแล้วละก็เรามีภาพยนต์ Mad Max Fury Road มาแนะนำ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่สนุกอีกเรื่องนึงเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าคอหนังห้ามพลาดกับภาพยนตร์เรื่อง Mad Max Fury Road

Mad Max Fury Road

Mad Max Fury Road ถนนโลกันตร์ หนังที่มีความกลมกล่อม ไม่ได้สยองขวัญจนเกินไป

        ซึ่งภาพยนตร์ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม เนื้อเรื่องจะดำเนินโดยตัวเอกของเรื่องคือตำรวจที่มีปมปัญหาทางครอบครัว โดยเขาเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ภาพยนตร์เรื่อง Mad Max Fury Road นั้นได้เล่าไปในยุคของช่วงที่น้ำและน้ำมันมีค่ากว่าสิ่งอื่นใด และบรรยากาศที่เราเห็นภายในภาพยนตร์เรื่อง Mad Max Fury Road จะเป็นทะเลทรายทั้งหมด โดยตัวเอกที่เป็นตำรวจต้องพบเจอกับหญิงสาวที่มีเรื่องพัวพันกับคนมีอำนาจภายในเมืองนั้น หรือพูดได้อีกอย่างนึงคือ เป็นผู้คนรอบครองเมืองนั้นก็ว่าได้

หนังสยองขวัญสนุกๆ

และเมื่อเขาได้พบเจอกับหญิงสาวเค้าก็เลยต้องมีบทบาทและหน้าที่ในการพาเธอหลบหนีเพื่อข้ามทะเลทรายแต่ทว่าเขาก็ต้องพานางสนมอีก 5 คน ที่เป็นนางสนมของเจ้าถิ่นในเมืองทะเลทรายนั้นด้วย แต่ในการพาพวกเธอหลบหนีนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก เพราะพวกเขานั้นก็ถูกไล่ล่าจากผู้ที่มีอิทธิพลในย่านนั้นทำให้การผจญผัยในทะเลทราย และจุดเริ่มต้นของแนวสยองขวัญก็เริ่มต้นขึ้น 

หนังสนุก ๆ ถนนโลกันตร์

บอกได้คำเดียวเลยว่าห้ามพลาดจริงๆกับภาพยนตร์ที่ครองใจใครๆหลายคน มาลุ้นไปด้วยกันว่าจะมีใครที่ต้องเสียสละชีวิตโดยที่เพื่อให้คนอื่นเหลือรอดชีวิตไปได้กันบ้าง และมาคอยเอาใจช่วยให้ตัวเอกของเราพานางสนมทั้ง5คนและหญิงสาวที่ต้องการเดอนทางข้าม ทะเลทรายเพื่อให้มีชีวิตอิสระนี้เขาจะทำได้หรือไม่ แต่สำหรับคนที่กลัวว่าจะมีฉากที่สยองขวัญจนเกินไป บอกได้เลยว่า Mad Max Fury Road เรื่องนี้ไม่ได้สยองขวัญจนเกินไปเพราะจะออกแนวบู๊ระห่ำด้วย เพระทำให้ภาพยนตร์ มีความกลมกล่อมแบบที่ไม่ดูถือว่าพลาดกันเลยทีเดียว  กับ Mad Max Fury Road

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนัง NETFLIX ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม