ภาพยนต์แนว Thriller

ภาพยนต์แนว Thriller ที่จะทำยังไง เมื่อเราต้องกักตัวอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ที่มีเหล่าซอมบี้อยู่เต็มไปหมด

              ภาพยนต์แนว Thriller ในช่วงนี้ใครที่กำลังหาหนังใหมน่าดูที่จะทำให้ร่างกายรู้สึกลุ้นระทึกอย่างที่มีทั้งซอมบี้และยังสร้างมาทันกับเหตุการณ์ที่โลกกำลังกระทบอยู่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ของภาพยนต์ที่มีชื่อว่า #Alive ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่มีพล็อตเรื่องน่าสนใจและแปลกใหม่ ของการเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นจากเพียงหนึ่งสถานที่ๆ จะต้องเอาตัวรอดโดยใช้เทคโนโลยีให้เกืดประโยชน์มากที่สุดเพื่อมีชีวิตอยู่ในวันต่อไปให้ได้ พร้อมกับสิ่งต่างๆ ที่จะบีบหัวใจท่านผู้ชมจนถึงขีดสุดที่จะทำให้ล่ะสายตาไปไม่ได้เลย

ภาพยนต์แนว Thriller

เรื่องย่อ หนัง #Alive ภาพยนต์แนว Thriller ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด กับหนังแนวนี้

หนัง #Alive

            สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของ ภาพยนต์แนว Thriller เรื่องนี้เลยก็คือ เนื้อเรื่อง ที่ได้ผู้กำกับไฟแรงที่มีชื่อว่า Jo Il Hyeong เข้ามาอำนวยการสร้างอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวจะเล่าถึง โอจุนวู ชายหนุ่มที่วันๆ ไม่ได้ออกไปไหนและมักจะชอบเล่นเกมออนไลน์อยู่ตลอดเวลาจนไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้าง ในเวลาต่อมาได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนที่ได้มีเชื้อไวรัสบางอย่างที่แพร่กระจายออกมา

ซึ่งผู้ที่ติดเชื้อจะเสียความเป็นมนุษย์ไปและเหลือเพียงแค่สัญชาติญาณความกระหายเลือดที่พร้อมจัดฉีกกระชากเนื้อทุกคนที่ผ่านมา โดยที่ในตอนแรก โอจุนวู ในตอนแรกเขาก็ยังไม่เชื่อมากนักแต่เมื่อเหตุการณ์เริ่มบานปลายขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาเริ่มที่จะกักตัวและติดต่อกับพ่อแม่ แต่ซ้ำร้ายสัญาณมือถือดันใช้ไม่ได้อีก ก่อนที่เขาจะสิ้นความหวังเขาก็ได้พบกับ คิมยูบิน สาวสวยตึกตรงข้ามที่มีชะตากรรมเช่นเดียวกับเขาทำให้เขาและเธอเริ่มที่จะหาทางติต่อกันเพื่อที่จะหนีรอดจากเหล่าซอมบี้เดนตายนี้ไปให้ได้

จุดเด่นของภาพยนต์เรื่องนี้

ภาพยนต์ #Alive

            ภาพยนต์แนว Thriller ของเรื่องที่มีชื่อว่า #Alive ซึ่งมีการเล่าเรื่องของการจำกัดตัวละครที่อยู่ในสถานที่เดียวให้มีความน่าติตตามและตื่นเต้นได้ตลอดทั้งเรื่อง และยังมีการเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้งานได้อย่างเห็นผลจริงในการเอาตัวรอด แต่ก็ยังมีบางส่วนที่รวบรัดไปบ้างแต่โดยรวมถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับภาพยนต์เรื่องนี้

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ หนังNETFLIK ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม