The Boys

รีวิว ซีรีส์ดังเรื่องแรกจากค่าย อเมซอน The Boys ก๊วนหนุ่มซ่า ล่าซุปเปอร์ฮีโร่ !

The Boys เป็นซีรี่ส์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์และเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว 2019 เพราะจากที่ทราบ ๆ กันมาซีรีส์จากค่ายอเมซอน หรือ Amazon Prime ไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไหร่ ยิ่งช่วงหลัง ๆ ที่ช่องหนังต่าง ๆ ออกมาสร้างซีรีส์ของตัวเอง แถมยังสร้างกระแสตอบรับที่ดีจากคนทั่วโลกได้อีกด้วย

The Boys

The Boys Season 2 จะออกภายในเดือนกันยายน 2020 ภาพยนต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

The Boys

ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอกฮิตอย่าง The Walking Dead จากค่าย AMC หรือ The Game of Thrones จากค่าย HBO ที่ทำให้คนดูที่ไม่ได้จ่ายรายเดือนต้องครวญครางหาช่องทางเพื่อที่จะดูให้ได้เลยทีเดียว หรือกระทั่งค่าย Netflix ที่มีซีรีส์ ภาพยนตร์ รวมถึงการ์ตูนของตัวเองที่เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Stranger Things, Orange is the New Black หรือ The Umbrella Academy (ที่เพิ่งมีซีซันสองออกมาแบบหมาด ๆ)

ก็ล้วนทำให้ค่ายอเมซอนหรือ Amazon Prime ดูจะเหงา ๆ ไป ทว่าหลังจากที่ผลิต The Boys ออกมากละบได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนขึ้นอันดับซีรีส์แถวหน้าไปอีกหนึ่งเรื่อง รีวิว ซีรีส์ดังเรื่องแรกจากค่ายอเมซอน The Boysก๊วนหนุ่มซ่า ล่าซุปเปอร์ฮีโร่!

The Boys

เหตุผลที่เรื่อง The Boysก๊วนหนุ่มซ่า ล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ซีรีส์ดังเรื่องแรกจากค่ายอเมซอน กลายเป็นฮิตตลาดก็อยู่ที่เนื้อเรื่องที่ค่อนข้างออกไปทางประชดเสียดสีเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่สร้างภาพช่วยเหลือผู้คนที่ลับหลังก็เป็นต้นเหตุของอาชญากรรมต่าง ๆ เสียเอง ทั้งยังก่อตั้งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีการจ้างฮีโร่ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และผู้ที่อยู่สูงสุด 7 คนจะถูกเรียกว่า The Seven ซึ่งตัวละครฮีโร่ที่สร้างขึ้นมานั้นเสียดสีฮีโร่จากค่ายฮีโร่ยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel และ DC อย่างแรงเลยล่ะ

ทั้ง Homelander ที่คล้ายกับ Superman หรือ The Deep คล้ายกับ Aquaman ทว่าฮีโร่เรื่องนี้ไม่ใช่ฮีโร่สายขาวเสียนี้ ทำให้เหล่าผู้ที่ต้องสูญเสียจากฮีโร่เหล่านี้รวมกลุ่มกันเพื่อเปิดโปงความชั่วร้ายของเหล่าฮีโร่และต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับคนที่ต้องตายไป นำโดย Billy Butcher ตัวการใหญ่ที่ชักนำให้ทุกคนรวมกลุ่ม, Hughie Campbell พระเอกของเรื่องที่โดน A-Train หนึ่งใน The Seven วิ่งใส่แฟนสาวจนร่างแตกกระจาย รวมถึง Frenchie และ Mother’s Milk เพื่อนของ Billy Butcher ที่เคยทำภารกิจให้ CIA มาด้วยกัน

The Boyก๊วนหนุ่มซ่า ล่าซุปเปอร์ฮีโร่ นับเป็นซีรีส์ดังเรื่องแรกจากค่ายอเมซอนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ออกซีซันแรกมาเมื่อปีที่แล้ว 2019 และเดือนกันยายน 2020 ปีนี้ก็กำลังจะมีซีซันสองออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว โดยจะฉายทุกวันศุกร์ทางช่อง Amazon Prime จนถึงเดือนตุลาคม ใครเป็นแฟนพันธ์แทนซีรีส์ The Boysอย่าพลาดกันล่ะ

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม