BLACK WIDOW

BLACK WIDOW ภาพยนต์ซูเปอร์ฮีโร่อเมริกัน ที่คอหนังหลายคนเฝ้าติดตาม

BLACK WIDOW (แบล็ค วิโดว์) ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นตอนจบของ Avengers End Game ได้ผ่านไปแล้ว ทาง Marvel ก็จัดให้กลับมาเป็นภาพยนตร์อย่างเต็มตัว ทั้งนี้เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ได้คิดถึงกันอีก ซึ่งหนังจะเริ่มจากหลังเหตุการณ์ที่ Captain Americe และก่อน Avengers infinity war ซึ่งอีกาคาบข่าวบอกว่าจะเป็นหนังที่มีฉากแอคชั่นมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง
ก็คงพลาดไม่ได้อีก และแน่นอนว่าสการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ก็ต้องกลับมาด้วยเพื่อมารับบท แบล็ค วินโดว์ อีกครั้งอย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งนี้อาจรวมถึง เดวิด ฮาร์เบอร์ นักแสดงคนดังจากซีรีส์ชุด Stranger Thing หนังในสังกัดของ Mirflix ที่ต้องมารับบท Red Guardian

BLACK WIDOW

พบกับภาพยนต์ BLACK WIDOW ได้ในเร็ว ๆ นี้ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 แบล็ค วินโดว์ เป็นหนังประเภทซูเปอร์ฮีโร่อเมริกันที่ถูกใจคอหนังประเภทนี้มาแล้ว และเชื่อว่าภาคนี้ก็ยังคงไม่เปลี่ยนใจ เป็นหนังของค่าย มาร์เวลสตูดิโอ จัดจำหน่ายโดยวอสต์ดีสนีย์
กำกับโดย เคต ชอร์ตแลนด์ ร่วมกันทำบทโดย แจคแชฟเฟอร์ และเน็ตเบ็นสัน มีนักแสดงหลัก ๆ ได้แก่ สการ์เลตต์ โจแฮนสัน เป็นการเริ่มต้นของนาตาซา โรมานอฟ แม่ม่ายดำเพื่อนสนิทของเดวิด ฮาร์เบอร์ และเหล่าสาวก

BLACK WIDOW

เป็นเรื่องที่หลังจากกัปตันอเมริกาได้เห็นนาตาซากับพวก เป็นศัตรูตัวร้ายในจักรวาล เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาแล้วทั่วโลก และยังมีแผนที่จะแยกการสร้างออกมาเป็นภาค 2 ภาค 3 อีกด้วย ต้องคอยติดตามกันว่าจะเป็นความจริงเมื่อไหร่ ต้องขอย้อยไปเล่าเรื่องในอดีตอีกครั้งก่อนที่นาตาซาจะเข้าร่วมกับ ทีม Avengers เตรียมพบกับบทบาทของเธอได้
ในฮีโรตัวแมลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในหนังฮีโรจักรวาลภาค 4 ในเร็ว ๆ นี้ เป็นอะไรที่จะมาเติมเต็มให้จักรวาลสมบูรณ์ขึ้นได้อย่างน่าประหลาดกับภารกิจล้างอิทธิพลในอดีตครั้งสำคัญชองเธอ และพวกพ้อง ใน Black Window ให้ได้ในเร็ววันนี้

BLACK WIDOW

รับรองว่าจะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะรับประกันจาก Marvel นั่นเองซึ่งเป็นค่ายหนังที่ไม่เคยทำให้ใครต้องผิดหวังมาก่อน ทั้งหนังใหญ่ หนังซีรีย์ และหนังทีวี โดยเฉพาะผู้กำกับคู่บุญอย่าง เคต ชอร์ตแลนด์ ที่ได้ร่วมงานกันมาแสนนาน และรู้ฝีมือกันเป็นอย่างดีกว่าใคร พร้อมทั้งได้สร้างชื่อไว้เป็นอันมาก

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม