ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

รีวิวหนังแฟนตาซี Dolittle (2020) ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล Dolittle (2020) เป็นหนังแนวแฟนตาซีที่เพิ่งเข้าโรงฉายเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับการตอบรับจากคนดูเป็นอย่างมาก เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยบรรดาเหล่าสัตว์ทั้งหลายเข้าร่วมแสดงด้วย ทำให้สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี ความแฟนตาซีจึงเริ่มขึ้นกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา

ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

เรื่องย่อสั้น ๆ ของหนัง ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล Dolittle (2020) ของคนที่ชื่นชอบในความแฟนตาซี

                โดยเนื้อเรื่องของหนังแฟนตาซีเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นจาก เด็กหนุ่มผู้มีจิตใจที่รักสัตว์แต่เขาเกิดอยู่ในครอบครัวของนายพราน เขาจึงมักถูกบังคับให้ล่าสัตว์เสนอ ด้วยความรักความเมตตาทำให้เขาต้องยิงพลาดเสมอ จนกระทั่งครั้งนี้ที่ไม่สามารถหลีเลี่ยงได้แล้ว เขาจึงยิงกระรอกตัวหนึ่งแต่แค่ยิงเฉี่ยว เขาจึงรับนำกระรอกตัวนั้นไปรักษา และค้นพบบ้านของหมอประหลาดคนหนึ่งชื่อ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล โดยบ้านของ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล อยู่ในบ้านใหญ่ และเต็มไปด้วยสัตว์มากมายในบ้านของเขา

ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

ความสามารถหนึ่งที่ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล มีก็คือเขาสามารถสื่อสารกับสัตว์ต่างๆเหล่านั้นได้ เด็กหนุ่มคนนั้นด้วยความรักสัตว์จึงอยากจะขอตัวเป็นลูกน้องและเรียนรู้พูดคุยกับสัตว์เหล่านั้น จนกระทั่งภารกิจอันใหญ่หลวงก็มาถึง เมื่อราชินีแห่งอังกฤษต้องล้มป่วยลงและเจาะจงให้ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล เท่านั้นที่จะเป็นผู้รักษา เขาจึงเดินทางไปรักษาและรู้ว่าความจริงแล้วเจ้าหญิงถูกยาพิษ มีเพียงทางรอดเดียวคือต้องตามหาต้นไม้วิเศษเพื่อนำผลมารักษา และนั่นก็เป็นเรื่องราวความสนุกสุดแฟนตาซีของหนังเรื่องนี้ เมื่อการออกเดินทางตามหาต้นไม้วิเศษไม่จบลงเท่านั้น ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล ต้องเผชิญกับการถูกล่าอีกด้วย งานนี้ทำให้ต้องร้องขอกำลังเสริมจากเหล่าเพื่อนใต้ทะเลมาช่วยเหลือ

ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

                เรื่องราวของหนังแฟนตาซีเรื่องนี้จึงดำเนินไปด้วยความสนุกทุกย่างก้าว ชวนให้น่าติดตามตลอดเวลา สำหรับท่านที่ชื่นชอบในความแฟนตาซี จึงไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง กับหนังเรื่อง Dolittle (2020) ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ขอบคุณข้อมูลจาก WM Casino สำหรับบทความดี ๆ