365 DNI 365 วัน (ภาพยนตร์ปี 2020) ละครโรแมนติก ฉายในค่าย Netflix

365 DNI ในโลกโซเซียล ต่างก็พูดถึงหนังเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจาก365 DNIหนังแนวอีโรติกสุดวาบหวาม เรท 20+ จากโปแลนด์เรื่องนี้ ได้สร้างจากนิยายขายดีของของนักเขียนสาวสวยวัย 35 Blanka Li[inska เธอเขียนได้ลึกซึ้งอย่างไม่น่าเชื่อ และกล้านำภาพวาบหวิวมาตีแผ่ได้อย่างเป็นศิลปะทีเดียว มีอยู่ด้วยกันถึง 3 ภาคด้วยกัน

365 DNI ภาพยนตร์ปี 2020ละครโรแมนติก

หนังได้กล่าวถือมาเฟียสุดหล่ออย่าง มัสซิโม (Michele Morrone) ซึ่งได้พบกับ เลาร่า (Anna Mraia Sieklucja) นักธุรกิจสาวสวย ขณะที่เขาเดินทางไปยังสนามบินพร้อมกับพ่อของเขา หลังจากที่เขาเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ้งขึ้นมาทันที และเก็บไปฝันถึงตลอดเวลา

ต่อมาพ่อของเขาก็ถูกลอบฆ่าตายต่อหน้าต่อตา และตัวเขาเองก็ไม่รับบาดเจ็บสาหัสด้วย ระหว่างรักษาตัวเขาก็ยังไม่ลืมเลาร่า สาวสวยในฝันคนนั้น เวลาผ่านไป 1 ปี เขาก็พบที่อยู่ของเธอ และความต้องการเธอแบบมาเฟียก็เริ่มขึ้น ซึ่งก็คือเรื่องถนัดด้วยการลักพาตัวมาที่คฤหาสน์ เพื่อให้เธอหนีไปไหนไม่ได้ ละต้องอยู่กับเขาตลอดเวลา

จากการยื่นคำขาดที่กลายมาเป็นชื่อหนังที่ว่า “ผมจะทำให้คุณตกหลุมรักผมให้ได้ภายใน 365ว โดยผมจะไม่แตะต้องคุณเลย ถ้าคุณไม่ยินยอม แต่ก็ห้ามมายั่วผมก็แล้วกัน เพราะว่าผมเป็นคนอ่อนโยนกับเรื่องเหล่านี้นะ” มันเป็นคำกล่าวที่ร้อนแรงอย่างที่สุด และเป็นคำที่ผู้กำกับถึงกับต้องนำมาใช้เป็นชื่อเรื่องทันทีที่ได้อ่านนิยายจบ

ในด้านพล็อตเรื่องเรียกได้ว่าไม่มีอะไรที่น่าสนใจมากนัก เพราะเป็นฉากรักของเขาและเธอมากกว่า แทบจะไม่มีเรื่องตื่นเต้นหรือ ดราม่าที่เข้มข้นอะไรเลย ทั้ง ๆ ที่มีแนวโน้มในการเพิ่มได้อย่างไม่ขัดกับบทของเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเป็นมาเฟียของตัวพระเอก และการทำธุรกิจของนางเอก

ทางด้านส่วนตัวของนางเอกก็ไม่น่าที่จะหลงรักพระเอกได้รวดเร็วขนาดนั้น ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้แสดงอะไรให้เป็นที่ผิดสังเกต นอกจากสายเปย์เท่านั้นที่ยื่นให้อย่างไมตรี จบด้วยการแต่งงานกันอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง ถ้าต้องการเห็นบทที่เร้าร้อนด้วยอารมณ์แล้วคงผิดหวัง ซึ่งผิดกับหนังแนวนี้ในเรื่องอื่น ๆ อยู่มากทีเดียวเพราะไม่มีให้เห็นอย่างที่หวังไว้เลย

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนัง NetFlix  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม