ภาพยนตร์แนว Thriller 3

ภาพยนตร์แนว Thriller ที่จะบีบหัวใจท่านผู้ชมจนถึงขีดสุดอย่าง Buried คนเป็นฝังทั้งเป็น

              ภาพยนตร์แนว Thriller  สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังที่จะทำให้ลุ้นระทึกอยู่ในสถานที่ที่ไม่สามารถออกไปไหนได้ คือภาพยนตร์แนว Thrillerที่จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีกับเหตุการณ์ที่จะต้องเอาตัวรอดไปให้ได้อย่าง Buried หรือในชื่อไทย คนเป็นฝังทั้งเป็น เป็นหนังที่จะถ่ายทอดผ่านความรู้สึกที่ต้องโดนบีบบังคับให้เอาตัวรอดจากสิ่งที่ไม่รู้ว่าตนเองได้ทำอะไรผิดพลาดไปถึงได้ต้องมาอยู่ในขุมนรกแห่งนี้และตัวเลือกที่จะรอดการมีจำกัด ที่ผ่านการแสดงที่หลายคนรู้จักกันดี Ryan Reynolds ซึ่งจะรับรองได้ว่าท่านผู้ชมจะไม่ผิดหวังในตัวเขาอย่างแน่นอน

ภาพยนตร์แนว Thriller ที่จะบีบหัวใจท่านผู้ชมจนถึงขีดสุด

ภาพยนตร์แนว Thriller 1

เรื่องย่อ

            สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยและยังถือว่าเป็นส่วนสำคัญของ ภาพยนตร์แนว Thriller เรื่องนี้เลยก็คือการดำเนินเนื้อเรื่องที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือที่สร้างผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง Rodrigo Cortes มาร่วมถ่ายทอดให้ภาพยนต์เรื่องนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยเรื่องราวจะเล่าถึง หนุ่มสิงห์รถบรรทุก พอล คอนรอย ที่ได้ทำงานอยู่ที่ประเทศอิรัก

ภาพยนตร์แนว Thriller 2

ซึ่งมีอาชญากรรมเป็นเรื่องธรรมชาติของประเทศนี้ไปแล้ว ต่อมาเมื่อ พอล ได้รับหน้าที่ให้ไปส่งสิ่งของเหมือนกับทุกวันที่เขาเคยทำโดยที่มีรถของทหารที่คอยคุ้มกันเขาอยู่เสมอ แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อเขาถูกโจมตีจากกองกำลังปริศนา จนเขาตื่นขึ้นมาอีกทีก็ได้พบว่าตัวเองอยู่ในโลงศพไม้ที่มีออกซิเจนจำกัด ไม่นานความกลัวก็เริ่มครอบง่ำเขา พอล จำเป็นต้องตั้งสติและหาสิ่งของรอบกายที่จะเป็นตัวช่วยให้เขาได้หนีไปได้  โดยสิ่งที่จะเป็นตัวช่วยให้เขาก็คือ โทรศัพท์มือถือที่แบตเตอรี่มีจำกัด ไฟแช็ค และมีดพับเท่านั้น ซึ่งเขาจะต้องทำทุกทางเพื่อที่จะหนีรอดจากขุมนรกแห่งนี้ไปให้ได้ก่อนที่จะหมดลมหายใจ

ภาพยนตร์แนว Thriller 3

จุดเด่นที่ทำให้ไม่ควรพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้

            สิ่งที่ ภาพยนตร์แนว Thriller ทำออกมาได้อย่างไม่น่าผิดหวังเลยก็คือการดำเนินเรื่องจองตัวละครที่ทำให้ลุ้นกันแบบฉากต่อฉากด้วยสารพัดวิธีในการเอาตัวรอดซึ่งบางวิธีท่านผู้ชมเองก็อาจคิดไม่ถึงเช่นเดียวกัน นอกจากนี้การสื่อสารของนักแสดงที่ให้ต่อคนดูก็ให้ความรู้สึกที่อึดอัดได้ไม่แพ้กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า Buried เป็นหนังที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ การ์ตูน  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม