Black Pean 3

Black Pean ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวหมอสุดดาร์ก ที่น่าติดตามไม่ควรพลาด

Black Pean  หรือในชื่อไทยว่า  อำนาจมืด คีมหมอ ซีรีย์จากช่อง TBS ออกฉายที่ญี่ปุ่นในปี 2018 และแฟน ๆ ซีรีย์ญี่ปุ่นในไทยติดตามเรื่องนี้กันพอสมควร เพราะตัวแสดงหลัก คุ้นหน้าคุ้นตากันดีโดยเฉพาะตัวเอกคือ Kazunari Ninomiya นักร้อง
วงอาราชิ ขวัญใจแฟน เจป๊อป บ้านเรา ที่ต้องบอกเลยว่าฝีมือการแสดงเจ๋งจริง ๆ พล็อตหลักของเรื่องนี้ จะเล่าถึงปมของพ่อตัวเอก ที่ต้องยุติอาชีพแพทย์ เพราะถูกกล่าวหาว่าทำการรักษาผิดพลาด

Black Pean ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดดาร์ก

Black Pean 1

แต่ลูกชาย (ตัวเอก) ไม่เชื่อและมาเป็นหมอที่โรงพยาบาลเก่าของพ่อ เพื่อตามหาความจริง เนื้อเรื่องจะดำเนินไปคู่ขนาน ระหว่างปมของตัวเอก และ การแย่งอำนาจความเป็นใหญ่ในวงการแพทย์ญี่ปุ่น ของแพทย์ระดับศาสตราจารย์สองคน สองโรงพยาบาล ที่ต่างเก่งกันคนละด้าน หนังนำเสนอข้อมูลที่ตีแผ่ชนิดที่ต้องลุ้น มีการชิงไหวชิงพริบ และนำเสนออีกด้านของแพทย์ญี่ปุ่นนอกจากเทคโนโลียีใหม่ ๆ ในการรักษาก็ยังมีมุมดาร์ก ๆ ให้ติดตาม

Black Pean 2

 ความน่าสนใจของซีรีส์ญี่ปุ่น Black Pean

เนื้อหาแนวการแพทย์ ที่เจาะลึกในหลายประเด็น ที่เราไม่เคยได้สัมผัสจากละครไทย แม้ว่าซีรีย์ญี่ปุ่นจะมีการนำเสนอแนวนี้หลายเรื่อง แต่ก็แทบไม่ซ้ำประเด็นกัน (จากที่ดูมาหลาย ๆ เรื่อง) การแย่งชิงอำนาจในจุดสูงสุดของวงการแพทย์ การเห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการรักษา เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก ความมุ่งมั่นของแพทย์ฝึกหัด อำนาจในสายงาน และ การเปิดปมต่าง ๆ ทำได้ดีชนิดที่ต้องลุ้น เพราะมันพลิกไปพลิกมาแทบทุกตอน

Black Pean 3

นักแสดงหลัก  

  • Kazunari Ninomiya  
  • Ryoma Takeuchi  
  • Kotaro Koizumi   
  • Seiyo Uchino    
  • Ennosuke   
Black Pean 4

เป็นซีรีย์ที่แนะนำให้ชมจริง ๆ เนื้อหามีหลายแง่มุม  ลุ้นได้สนุกและกับตอนจบที่ถือว่าแม้จะไม่ปลายเปิด สรุปเรื่องราวของตัวละครหลักได้ครบหมด ก็ไม่อยากให้พลาดการติดตามซีรีย์เรื่องนี้ บอกได้เลยว่าไม่ดูถือว่าพลาด ซึ่งเรื่องนี้เคยฉายในบ้านเราเมื่อหลายปีก่อน แต่เป็นหนังที่คอซีรีส์ญี่ปุ่นประทับใจและอยากดูซ้ำ รับรองว่าลุ้นสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ การ์ตูน  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม