ตำนานแห่งดาบราชันย์ 2

ตำนานแห่งดาบราชันย์ KING ARTHUR LEGEND OF THE SWORD รีวิวหนังแนวแฟนตาซี

      ตำนานแห่งดาบราชันย์ KING ARTHUR LEGEND OF THE SWORD ถือเป็นหนังแนวแฟนตาซี/ภาพยนตน์ชีวิต ใหม่อีกเรื่องที่ทำ ออกมาได้ดีกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆเลยทีเดียว ด้วยภาพของหนังทำออกมาได้น่าดู บรรยากาศหนังก็ออกมาดูดีอีกตังหาก

ตำนานแห่งดาบราชันย์ รีวิวหนังแนวแฟนตาซี

ตำนานแห่งดาบราชันย์ 1

แล้วพวกเอฟเฟคต่างๆของแต่ละฉากนั้นก็ทำขึ้นมาได้อลังการมากๆ หนังเรื่องนี้ได้ออกฉากเมื่อปี พ.ศ 2556 ความยาวหนัง 2ชั่วโมง 6นาที จากผู้กำกับโดย กาย ริตชี ผู้มีประสบการณ์การสร้างหนังได้ยอดเยี่ยมเลย ทีเดียว โดยบทพระเอกนั้นก็ได้นำนักแสดงโดย ชาร์ลี ฮันแนม ผู้ที่มีความหล่อความเท่ห์ไปในตัว แล้วยังมี ประสบการณ์การแสดงมากมาย อย่างผลงานหนังของเขา เช่น The Lost City of Z, Sons of Anarchy, แปซิฟิคริม สงครามอสูรเหล็ก เป็นต้น

ตำนานแห่งดาบราชันย์ 2

          วันนี้ผมจะมา REVIEW:ตำนานแห่งดาบราชันย์KING ARTHUR LEGEND OF THE SWORD นับเป็น หนังแนวแฟนตาซีอีกเรื่องที่ผมชอบมากๆ เพราะทั้งภาพ เสียง เอฟเฟค กราฟฟิก ซาวด์ต่างๆ ทำได้อย่างลงตัว แล้วอลังการมากๆ แถมยังมี ชาร์ลี ฮันแนม ที่รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง

ที่หุ่นแล้วหน้าตาที่หล่อเเล้วเท่ห์มากๆ เหมาะกับบทบาทเขาในหนังเรื่องนี้ได้มาก สไตล์ของเขาในหนังเรื่องนี้ ก็จะเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ แล้วได้โตมา ในเมืองหนึ่ง โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าเขาเป็นบุตรของคนที่ถือดาบวิเศษได้

ตำนานแห่งดาบราชันย์ 3

ผมจะเกินความเป็นมาของดาบวิเศษ เล่มนี้ก่อนนะว่าคนที่จะถือดาบเเล้วรับพลังวิเศษเล่มนี้ได้ ต้องเป็นบุตรเเท้ๆของเจ้าของดาบเล่มนี้ ผมจะไม่เล่า มากแต่จะให้เพื่อนๆไปดูเองถึงจะสนุกและมันส์ หนังเรื่องนี้มีเนื้อหาหนังที่น่าตื่นเต้นและสนุกมากๆ พูดง่ายๆนะ แทบจะไม่มีฉากไหนน่าเบื่อเลย ต้องชมผู้กำกับมากที่ทำออกมาได้ดีขนาดนี้

แต่ฉากที่คนดูต้องตื่นเต้นก็จะเป็น ฉากที่พระเอกของเราได้ถือดาบเเล้วมีพลังที่ไม่มีใครสามารถต่อสู้เอาชนะพระเอกได้ ฉากนี้แหล่ะ ที่กราฟฟิก เอฟเฟค ซาวด์เพลง ออกมาได้ลงตัวมากๆ เเล้วตัวโกงก็จะเป็นปีศาจที่ดูน่ากลัวเเละขนลุกมาก

เพื่อนๆก็รีบไปดู นะ ผมรับรองเลยว่ามีทั้งความมันส์ ความสนุก มาก ดาบวิเศษเล่มนี้ คนที่ออกแบบมาก็ทำได้เท่ห์มาก สมกับชื่อ เรื่องจริงๆว่า ดาบราชันย์ ฮ่าๆ ส่วนตัวผมให้คะแนนกับหนังเรื่องนี้ไปเลย 10/10 คะแนน

        ใครชอบหนังเเนวนี้ ก็อย่าลืมไปรับชมกันนะครับ เพราะเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ผมโปรดมากๆ หนังเวอร์ชั่นนี้ ทำออกมาได้ดีกว่าทุกเวอร์ชั่นที่สร้างออกมา ก็จบกันไปเเล้วกับการ REVIEW: ตำนานแห่งดาบราชันย์KING ARTHUR LEGEND OF THE SWORD หากเพื่อนๆที่ได้รับชมกันไปแล้ว ความรู้สึกของหนังเรื่องนี้ว่าเป็น อย่างไง ก็มาบอกความรู้สึกกันด้วยนะครับ บ๊ายบาย

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ การ์ตูน  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม