Colonia 1

Colonia หนีตายค่ายกักกัน เปิดตำนานหนังสร้างจากเรื่องจริง

Colonia หนีตายค่ายกักกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยความหดหู่ และสะเทือนใจอย่างสุดซึ้งที่ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ทั้งหมด ซึ่งค่ายกักกันที่ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักเป็นอย่างดีนั้น คือค่ายกักกันนาซี ที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1937 แต่หารู้ไม่ว่าในช่วงเวลาต่อมาเพียงไม่นาน ในประเทศเล็ก ๆ อย่างชิลี ได้ถือกำเนิดลัทธิจอมปลอม โดยสร้างขึ้นมาเป็นค่ายกักกัน และเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ถูกตีแผ่ในหนังเรื่อง Colonia (2016)

Colonia เปิดตำนานหนังสร้างจากเรื่องจริง

Colonia 1

โดยเรื่องย่อของ Colonia นั้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น โดยเริ่มต้นจาก คู่รักวัยหนุ่มสาว เลน่า และแดเนียล ทั้งคู่มีความพัวพันในเรื่องของการเมืองเกี่ยวกับการปฏิวัติในประเทศชิลี แต่แล้วในขณะเหตุการณ์ประท้วงกลางใจเมืองชิลี แดเนียลได้ถูกจับตัวไปยังค่ายกักกันที่มีชื่อว่า โคโลเนีย ดิกนิแดด เป็นสถานที่ที่เมื่อเข้าไปแล้วจะไม่ได้กลับออกมาอีกเลย เลน่า สาวผู้เป็นที่รักจึงได้ปลอมตัวเข้าไปในสถานที่แห่งนี้เพื่อไปช่วยชายอันเป็นรัก แต่เลน่ากลับต้องพบกลับเหตุการณ์อันโหดร้ายภายในสถานที่แห่งนี้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เลน่า จะทำอย่างไรต่อไป เธอจะสามารถช่วยเหลือแฟนหนุ่มได้หรือไม่ แล้วภายในสถานที่แห่งนี้มันคืออะไรกันแน่ ติดตามได้ใน Colonia หนีตาย (2016)

Colonia 2

สำหรับหนังเรื่อง Colonia ได้สร้างจากเรื่องจริงในช่วงปีค.ศ. 1961 ที่ประเทศชิลี กับเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ จากนักบวชชื่อ พอล เชฟเฟอร์ อดีตสมาชิกยุวชนฮิตเลอร์ ผู้ก่อตั้งค่ายกักกันที่อยู่ในคราบค่ายลัทธิทางศาสนา พร้อมการบริจาคงานการกุศลต่าง ๆ และยังเป็นสถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า โดยสถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า “โคโลเนีย ดิกนิแดด” ภายนอกโคโลเนีย เปรียบเสมือนสถานที่ยืดเหนี่ยวจิตใจของผู้คนที่ไม่มีที่พึ่งในยุคสมัยนั้น

Colonia 3

แต่แท้จริงแล้วใครจะรู้ว่าภายในค่าย Colonia ที่ได้รับการดูแลจาก นักบวช ผู้ใจบุญผู้นี้ กลับกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันโหดร้าย ทั้งการทารุนกรรมทางเพศ การใช้แรงงานเด็ก และผู้หญิงอย่างหนัก พร้อมการชุมนุมล้างสมองของผู้คนภายในค่าย และเหตุการณ์สุดสะเทือนใจอีกมากมาย ในท้ายที่สุดสถานที่แห่งนี้ได้ถูกขนานนามว่าเป็นสถานที่ที่เมื่อเข้าไปแล้ว จะไม่มีใครได้กลับออกมาอีกต่อไป

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนัง NetFlix  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม