REVIEW: IT COME AT NIGHT มันมาตอนกลางคืน ไม่ควรพลาด

เป็นหนังดีอีกเรื่อง ของค่าย A24 ค่ายที่ผมชอบเอามากๆ และได้ผู้กำกับแบะเขียนบทโดย Trey Edward Shults สำหรับ IT COME AT NIGHT เป็นหนังที่เล่นกับจิตวิทยาของคนดูอย่างมาก หนังทำให้เราเข้าใจความรู้สึก ของทุกๆตัวละคร เป็นหนังที่มีPlotเรื่องง่ายๆ และเข้มข้น ทั้งงานภาพและเสียง เรียกได้ว่าถูกจริตคนเสพงานอาร์ทๆของโทนภาพของหนังอย่างมาก

รีวิวหนัง IT COME AT NIGHT มันมาตอนกลางคืน

 IT COME AT NIGHT 1

           สำหรับการ REVIEW: IT COME AT NIGHTมันมาตอนกลางคืน นี้ผมจะไม่สปอยอะไรเลยนะครับ เพื่อให้เพื่อนๆได้รับอรรถรสของหนังอย่างเต็มๆเลย โดนหนังจะเปิดมาที่ โลกของเราหลังเกิด โรคร้ายแรงที่ทำให้มนุษย์ล้มตายกัน ครอบครัว ครอบครัวหนึ่งจึงอพยพ และมาสร้างบ้านอยู่ในกลางป่าลึกแห่งหนึ่ง ใช่แล้วครับ ครอบครัวนี้คือครอบครัวของพระเอกของเรานั่นเอง โดยครอบครัวของพระเอกมีสมาชิกอยู่กันทั้งหมด 4 คน

ประกอบ พระเอก ภรรยา ลูก และคุณปู่ของเขา และยังมีหมาอีก 1 ตัว โดยมีอยู่คืนหนึ่งปู่ของเขาป่วยด้วยโรคร้ายที่ไม่ทราบสาเหตุ โดยปู่ของเขามีอาการหายใจโรยรินอ่อนแรง โดยใครที่ป่วยเป็นโรคนี้ ดวงตาจะเปลี่ยนสีเป็นสีดำ ซึ่งโรคนี้ไม่มีใครรู้วิธีรักษา และอาการจะไม่มีทางดีขึ้น พระเอกจึงตัดสินใจช่วยปู่ของเขาโดนการพาร่างที่ หายใจโรยรินของปู่เขา ไปทิ้งไว้ที่กลางป่า แบะตัดสินใจ ปลิดชีพปู่ของเขา เพื่อให้หลุดพ้นจากความทรมาน แต่เหตุการณ์ต่างๆกลับไม่จบอยู่แค่นั้น ครอบครัวของเขาต้องใช้ชีวิตให้รอดไปวันๆ โดยเฉพาะในยามค่ำคืน ประตูทุกบานจะต้องล็อคตาย และคอยเฝ้าระวังคน หรือสัตว์ร้ายที่จะมาตอนกลางคืน ครอบครัวของเขาจะมีชีวิตรอดและผ่านมันไปได้ยังไงเพื่อนๆต้องไปติดตามกันใน IT COME AT NIGHTมันมาตอนกลางคืน ขอบอกเลยว่าแค่ตัวอย่างหนังก็หลอนชวนให้น่าดูมากๆเลยครับ

         สำหรับการ REVIEW: IT COME AT NIGHTมันมาตอนกลางคืน ผมให้เป็นหนังที่ดีมากๆอีกเรื่อง และขอแนะนำให้เพื่อนๆไปรับชมผลงานของ ค่าย A24 นี้ให้ได้เลยนะครับ ค่ายเล็กๆแต่ผลงานนั้นต้องบอกว่า ทำหนังแนวระทึกขวัญออกมาได้ดีมากๆ แล้วมาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันหลังรับชมกันด้วยนะครับ บ๊ายบาย

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ การ์ตูน  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม