เป็นหนังอีกเรื่องของ NETFILX 2

REVIEW:ELI จิตต้องขัง หนังอีกเรื่องของค่าย NETFILX แนะนำเพื่อนๆไม่ควรพลาด

        คุยเคยดูหนังที่ทำเอาเหวอตั้งแต่เปิดเรื่องจนจบเรื่องไหมครับ นี่เป็นหนังอีกเรื่องของ NETFILX ที่ผมค่อนข้างชอบอีกเรื่องหนึ่ง ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวผมนั้นค่อยข้างผิดหวังกับหนังของ NETFILX บ่อยมาก แต่สำหรับเรื่องนี้ผมกลับชอบและแนะนำเพื่อนๆหรือคนรอบตัวไปดูบ่อยมาก หนังเรื่องนี้ เปิดฉายทาง NETFILX เมื่อปีปลายปี 2019 นี่เองครับ วันนี้ผมจะมา REVIEW:ELI จิตต้องขัง เป็นหนังจากค่ายสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่จากค่าย NTEFILX

REVIEW:ELI จิตต้องขัง เป็นหนังอีกเรื่องของ NETFILX

เป็นหนังอีกเรื่องของ NETFILX 1

โดยหนังมีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง หนังได้รับการกำกับเรื่องโดย เคียรัน ฟอย และได้นักแสดงเด็กอย่าง charlie shotwell ซึ่งรับบทเป็น คีไล และ sadie sink รับบทเป็น เฮลี่ย์ ที่เคยผ่านผลงานจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง stranger things มาแล้ว

เป็นหนังอีกเรื่องของ NETFILX 2

โดยหนังจะเปิดตัวมาที่ครอบครัวครอบครัวหนึ่ง เธอมีลูกชื่อ คีไล ซึ่งเขาป่วยด้วยโรคปริศนา ที่หาคำทางรักษาไม่ได้ แม่ของเขาจึงพยายามพาลูกไปรักษาในที่ต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ผล จนแม่ของเขาได้พา คีไล มาพบกับหมอคนหนี่งชื่อ คุณหมอฮอร์น

ซึ่งอ้างว่าสามามารถรักษา อาการของลูกชาย ของเธอได้ แต่แม่ของ คีไล กลับไม่รู้เลยว่าเธอทำลังพบเจอกับอะไรอยู่ ความลับของโรงพยาบาลแห่งนี้ที่ยังซ่อนปริศนาต่างๆมากมาย เรื่องราวที่ คุณหมอฮอร์น ซ่อนไว้และ โรคที่ คีไล ป่วยนั้นคืออะไร ผลอยากให้เพื่อนๆไปไขปริศนาต่างๆด้วยกันกับหนังเรื่องนี้ ผมบอกได้เลยเพื่อนๆต้องเหวอกับหนังเรื่องนี้แน่ๆ เพราะมันทั้งสนุกและตื่นเต้น หักมุม และมีคำถามากมายในขณะดู ทำให้ผมใจจดใจจ่อกับหนังเรื่องนี้มาก

เป็นหนังอีกเรื่องของ NETFILX 3

         ก็จบแล้วนะครับสำหรับการREVIEW:ELI จิตต้องขังโดยหนังเรื่องนี้ผมอยากให้เพื่อนๆได้ดูกันจริงๆครับ เพราะเป็นหนังที่เนื้อเรื่องน่าสนใจ และหักมุมดีมากๆ ส่วนตัวผมชอบหนังประมาณนี้อยู่แล้ว แล้วยิ่งเป็นหนังจากค่ายสตรีมมิ่งชื่อดัง อย่าง NETFILX อีกด้วยยิ่งดูซ้ำ ดูแล้วดูอีกได้สบายเลย สำหรับใครที่ไม่มี NETFILX ก็มาสารถดูฟรีได้ 1 เดือนเลยนะครับ ทาง NETFILX เค้าเปิดให้ดูฟรีหนึ่งเดือน สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการทดลองใช้อยู่ อย่าลืมลองไปดูกันนะครับ สำหรับELIจิตต้องขัง รับรองมี เหวอกันแน่นอน บ๊ายบาย

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนัง NetFlix  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม