ภาพยนตร์แนว Adventure 1

“ภาพยนตร์แนว Adventure” ที่จะพาผู้ชมผจญภัยเอาตัวรอดไปโรคยุคหินอย่าง Alpha ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี

                หากใครที่กำลังมองหาหนังแนวย้อนยุคและจะต้องเอารอดจากอันตรายรอบตัวอย่าง ภาพยนตร์แนว Adventure ที่ลุ้นระทึกได้ตลอดเกือบทั้งเรื่องที่มีชื่อว่า Alpha หรือในชื่อไทย ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี ที่จะพาผู้ชมไปพบกับวิถีชีวิตของชนเผาโบราณทั้งการล่าสัตว์ เพื่อนำมาประทังชีวิตและวิธีการอยู่รอดบนอากาศที่หนาวเหน็บ ซึ่งมีหิมะปกคลุมไปทั่ว โดยทางผู้กำกับมากฝือมือ  Albert Hughes ก็ถ่ายทอดการเอาตัวรอดจากธรรมชาติของคนยุคโบราณออกมาได้อย่างสมจริงเลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่กำลังหาหนังดูในช่วงวันหยุดแล้วล่ะก็ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะตอบโจทย์ของท่านผู้ชมได้เป็นอย่างดีเลย

รีวิว ภาพยนตร์แนว Adventure ผจญภัยเอาตัวรอด

ภาพยนตร์แนว Adventure 1

เนื้อเรื่องย่อ

            โดยสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยและยังเป็นตัวขับเคลื่อนให้ ภาพยนตร์แนว Adventure ดำเนินต่อไปได้อย่างเนื้อเรื่องที่จะเล่าย้อนไปถึงยุคเมื่อ 20,000 ปีก่อน ในทวีป ยุโรป มีชนเผาโบราณกลุ่มหนึ่งที่กำลังเดินทางออกหาอาหารและถิ่นฐานที่จะนำไว้สร้างที่อยู่อาศัย ในขณะเดียวกันหัวหน้าชนเผ่าก็กำลังสอนวิธีล่าสัตว์ให้กับลูกชายของเขา

ภาพยนตร์แนว Adventure 2

ในที่สุดการล่าสัตว์ครั้งแรกของเด็กหนุ่มก็ได้เกิดขึ้นระหว่างในช่วงที่กำลังชุลมุนอยู่นั้นเอง บุตรชายของหัวหน้าชนเผ่าก็ได้พลัดตกหน้าผ่าไปในที่สุดพร้อมกับคราบน้ำตาของผู้เป็นพ่อ แต่โชคยังดีที่เขายังมีชีวิตอยู่พร้อมกับอาการกระดูกที่ขาหัก เขาจึงต้องใช้อุปกรณ์ที่ธรรมชาติสร้างให้เพื่อรักษาตัวเขาให้เดินได้ จนไปพบเขากับหมาป่าเพศเมียที่กำลังลำบากอยู่และเขาได้ตัดสิ้นใจช่วยชีวิตมันไว้ ทั้งคู่จึงได้เริ่มผูกมิตรกันระหว่างคนกับสัตว์ โดยได้ตั้งชื่อให้ว่า Alpha ทั้งคู่ต้องเอาชีวิตรอด ไม่ใช่เพียงแค่สัตว์ป่าอย่างเดียวยังต้องเอาตัวรอดจากภัยธรรมชาติที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ให้ได้เพื่อหาทางกลับบ้าน

ภาพยนตร์แนว Adventure 3

จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้                

เป็น ภาพยนตร์แนว Adventure ที่จัดเต็มทุกอารมณ์จริงๆ ที่ทางผู้กำกับหนังอย่าง  Albert Hughes ถ่ายทอดทางความรู้สึกของหนังที่ส่งให้ต่อผู้ชมออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว พร้อมกับซาบซึ้งไปกับสองความสัมพันธ์ต่างสายพันธุ์ที่เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกันได้ออกมาแบบไร้ที่ติ นอกจากนี้กราฟฟิกส์ที่ทำออกมาได้อย่างสมจริงมากเลยทีเดียว

รีวิวหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ NETFLIX  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม