พอล วอล์คเกอร์ 3

รีวิวหนังที่สุดของ พอล วอล์คเกอร์ กับ The Fast and the Furious 1

เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จักหนัง แอ็คชั่น สุดมันส์ บ้าระห่ำ ที่มาพร้อมความเร็วแรง ซิ่งสุดใจอย่าง The Fast and the Furious 1 อย่างแน่นอน ที่ในปัจจุบันตัวหนังเรื่องนี้ได้มีภาคต่อออกมามากถึง 9 ภาคด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ขยายเฟรนไชส์ออกมาได้อย่างมากมาย และยังประสบความสำเร็จในทุก ๆ ภาคอีกด้วย โดยหนังเรื่อง The Fast and the Furious นั้นได้มีตัวละครหลัก ที่เป็นขวัญใจคนดู และเป็นที่จดจำไปตลอดกาลอย่าง พอล วอล์คเกอร์ ซึ่งในปัจจุบันพอล วอล์คเกอร์ก็ได้เสียชีวิตลงแล้วนั่นเอง

รีวิวหนังของ พอล วอล์คเกอร์ อย่าง The Fast and the Furious 1

พอล วอล์คเกอร์ 1

สำหรับหนังเรื่อง The Fast and the Furious 1 นั้นมีเรื่องราวโดยย่ออยู่ว่า ไบรอัน โอคอนเนอร์พอล วอล์คเกอร์ตำรวจหนุ่มลอสแอนเจลิส ได้แฝงตัวเข้าไปในแก๊งรถซิ่ง ของ โดมินิก ทอเร็ตโต สุดยอดนักแข่งรถมือฉกาจ เพื่อสืบเสาะหาข้อมูลเกี่ยวกับการโจรกรรม คดีทุจริต แต่แล้วเรื่องราวความเป็นจริงนั้น กลับไม่ใช่อย่างที่คิด งานนี้ ไบรอันจะทำอย่างไร จะเลือกเดินทางไหน ติดตามได้ใน The Fast and the Furious 1 (2001)

พอล วอล์คเกอร์ 2

ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่อง The Fast and the Furious 1 เป็นหนังแอ็คชั่นที่ดำเนินเรื่องได้ลุ้นระทึก ตื่นเต้นไปกับทุกฉาก ทุกเรื่องราวของตัวละคร โดยเฉพาะเรื่องราวของตัวละครอย่าง ไบรอัน ที่รับบทโดย พอล วอล์คเกอร์นั้น นอกจากจะมีทักษะความเก่งสุดเท่ แสดงฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ได้อย่างดีเยี่ยมแล้วนั้นพอล วอล์คเกอร์

ยังสามารถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครอย่าง ไบรอัน ได้สมจริงที่สุด และเข้าถึงอารมณ์ในบทบาทของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง ทำเอาคนดู หรือผู้ชมนั้นติดตา ติดใจกับบทบาทไบรอัน ที่พอล วอล์คเกอร์ เป็นคนแสดงเป็นอย่างมาก

พอล วอล์คเกอร์ 3

ที่ถึงแม้ว่าตัวพอล วอล์คเกอร์จะได้เสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 2013 ซึ่งอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ The Fast and the Furious 7 ทางผู้จัด

และเหล่าผู้ชมก็ไม่ต้องการให้บทบาทของ ไบรอัน โอคอนเนอร์นั้นหายไปจากตัวหนังได้ โดยทางผู้สร้างยังคงบทบาทที่พอล วอล์คเกอร์ได้แสดงไว้ ให้กลายเป็นที่จดจำ และท้ายที่สุดพอลวอล์คเกอร์ก็ได้กลายเป็นตำนานนักแสดงที่สวมบทบาทตัวละครได้ยอดเยี่ยมที่สุดของหนังเรื่อง The Fast and the Furious ไปแล้วนั่นเอง

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ NETFLIX  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม