หนังแนว Horror 2

เตรียมขนลุกไปกับ “หนังแนว Horror” 3 เรื่องต่างเรื่องราวอย่าง แช่ง ที่คอหนังสยองขวัญห้ามพลาด

                สำหรับใครที่กำลังมองหาภาพยนต์ที่จะเพิ่มอะดีนาลีนร่างกายให้เพิ่มขึ้นอย่าง หนังแนว Horror ที่รวมความสยองไว้ถึง 3 เรื่อง โดยแต่ล่ะเรื่องก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองของเรื่อง แช่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นทั้งตำนานสยองขวัญในป่า คำสาปที่ติดตัวเหมือนรอยสัก และคำสาปแช่งจากผู้ที่เกลียดชั่ง เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติเลยทีเดียว เหมาะมากกับคนที่ชอบเบื่อกับการดูหนังเรื่องเดียวเป็นชั่วโมง ดังนั้น ใครที่ต้องการความหลากหลายในเรื่องราวที่ไม่ซ้ำกันและบรยากาศความสยองขวัญของหนังไทยแล้วก็ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

รีวิวกับ หนังแนว Horror 3 เรื่อง

หนังแนว Horror 1

เรื่องย่อคราวๆ ถายในภาพยนตร์

            โดยหนังเรื่องนี้ยังสร้างออกมาได้แตกต่างกว่า หนังแนว Horror ของไทยอยู่พอสมควรที่ได้ทีมงานและผู้สร้างอย่าง มันเวิร์ค โปรดักชั่น มากำกับให้หนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย เริ่มจากเรื่องแรกที่มีชื่อว่า วิปลาส ซึ่งจะเล่าถึงบาทหลวงอย่าง โจเซฟ ที่เดินทางมาที่เมืองรัตนโกสินทร์ เพื่อสืบสวนเรื่องราวการตายอันเป็นปริศนาของเพื่อนบาทหลวงของเขา

หนังแนว Horror 2

โดยมีหลักฐานเพียงชิ้นเดียวก็คือเทปเสียงที่ได้อัดเสียงการเล่นดนตรีไทยของคณะเพลงคณะหนึ่งไว้ได้ แต่เมื่อสืบลึกลงไปเรื่อยๆ เขาก็ต้องเจอกับเรื่องราวที่ต่ำตมของมนุษย์ ที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่อาจจะรับมันไว้ได้ เรื่องต่อมา แทททู จะเล่าถึง เฟรดดี้ หนุ่มช่างสักที่ได้มีอดีตอันแสนเจ็บปวดกับคนรักเก่าอย่าง ลันตา ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเธอได้กลับมาพร้อมกับท่าทางที่เปลี่ยนไปและสิ่งแปลกประหลาดที่ตามติดตัวเธอเหมือนเงา ซึ่ง เฟรดดี้

หนังแนว Horror 3

จะต้องหาความจริงเกียวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกะแฟนสาวของเขาที่เหมือนยิ่งรู้มากเท่าไหร่ชีวิตของเขาก็อาจจะยิ่งสั้นลงเท่านั้น และเรื่องสุดท้าย คำแช่ง เรื่องราวของ ซัน ที่มีชีวิตธรรมดาและพยายามที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาตื่นขึ้นมาเรื่องราวที่ผ่านมา 2-3 วันเขาดันจำไม่ได้เลยว่าเขาทำอะไรไปบ้าง เขาจึงต้องหาวิธีที่จะรื้อฟื้นความทรงจำกับคืนมาให้ได้ แต่เขาก็ต้องเจอกับสิ่งเหนือจินตนาการที่จะทำให้เขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

สรุป

            เป็น หนังแนว Horror ที่ทำออกมาได้แปลกใหม่และออกฉายในช่วงที่ไม่ค่อยมีหนังผีให้ดูมากนัก ที่ตีความคำว่าสาป แช่ง ออกมาได้เป็นอย่างดี ที่คอหนังสยองขวัญทุกคนไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ NETFLIX  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม