Leatherface 3

รีวิวหนังสยองขวัญ ที่จะเล่าถึงจุดกำเนิดของ Leatherface ที่คอหนังสิงหาสับ ทุกคนไม่ควรพลาด

                หากว่าใครที่กำลังมองหาหนังสักเรื่องหนึ่งไว้ดูในวันหยุดที่จะทำให้สยดสยองอย่าง หนังสยองขวัญที่มีทั้งความรักขวัญและความเลือดสาด ของฆาตกรต่อเนื่องหน้ากากหนังมนุษย์ที่มีนามว่า Leatherface ที่เขามักจะจับผู้คนที่เดินหลงทางเข้ามาในเมือง Texas และจับไปฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม รวบถึงครอบครัวสุดแสนวิปริตอย่างซอร์เยอร์ที่เป็นคนหล่อหลอมให้เขากลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่ไร้ความปราณี โดยในภาคนี้จะเล่าไปถึงต้นต่อสาเหตุที่ทำให้เขากลายเป็น Leatherface ได้อย่างไร ที่คอแฟนสิงหาสับทุกคนต้องไม่พลาด

รีวิวหนังสยองขวัญจุดกำเนิดของ Leatherface

Leatherface 1

เรื่องย่อ

            เรียกได้ว่าเป็นหนังภาคต่อที่ไม่แตกต่างจาก หนังสยองขวัญที่ก็ยังมีความน่าสนใจที่จะทำให้ผู้ชมได้รู้ถึงประวัติความเป็นมาของฆาตกรที่เผยแพร่ออกมาโดยทีมงาน Lionsgate ซึ่งเรื่องราวจะเล่าย้อนกลับไปในปีค.ศ. 1974 เด็กหนุ่มที่มีอาการทางจิตของตระกูลถูกจับได้ว่าเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมลูกสาวนายอำเภอ จึงได้ถูกส่งตัวให้อยู่ที่โรงพยาบาลบำบัดผู้ป๋วยอาการทางจิตร ใน 10 ปีต่อมา

Leatherface 2

เขาได้รวมรวบเพื่อนพ้องหลบหนีออกจากโรงพยาบาลได้สำเร็จ ตามด้วยจับตัวประกันเป็นพยาบาลสาวมาด้วยหนึ่งคน แต่เขาก็คอยปกป้องพยาบาลสาวคนนั้นไม่ให้เพื่อนของเขามาแตะต้องเธอได้อยู่เสมอ แต่ยิ่งบรรยากาศเริ่มมีความกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เลือดของตระกูลซอร์เยอร์ในตัวของเขาเริ่มที่จะตื่นขึ้นมาที่แม้แต่ใครก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาได้อีกต่อไป

Leatherface 3

บรรยากาศภายในภาพยนตร์

            ใครที่เป็นแฟน หนังสยองขวัญซึ่งนอกจากตัวฆาตกร Leatherface ยังทำบรรยากาศภายในหนังออกมาได้อย่างสยดสยองไม่ว่าจะเป็นเลือดและไปจนถึงการชำแหละร่างกายมนุษย์ที่ทำออกมาได้ชวนคลื่นไส้สุดๆ นอกจากนี้ก็ทำออกมาได้สมจริงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ( คริป ตัวอย่างหนัง )

รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม