อนิเมชั่น 1

แนะนำอนิเมชั่นแนว Romantic Drama ที่จะพาผู้ชมไปซาบซึงไปกับเรื่องราวของหนุ่มสาวใน “I Want to Eat Your Pancreas” เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน

                เป็นอีกเรื่องราวอันโด่งดังที่สร้างมาจากนวนิยายขายดีของญี่ปุ่นที่มีได้เนื้อเรื่อง อนิเมชั่น แนว Romantic Drama และการดำเนินเรื่องที่น่าสนในจากผู้เขียนที่มีนามว่า โยรุ ซุมิโนะ อย่างเรื่องที่มีชื่อว่า I Want to Eat Your Pancreas หรือในชื่อไทย เพราะหัวใจใกล้ตับอ่อน ที่บอกเลยว่าจะกระชากน้ำตาจากคนทั่วโลกมาแล้วอย่างมากมาย ตามด้วยบรรยายกาศและกราฟฟิกส์ที่สวยงาม ที่ผู้ชมทุกคนไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง อนิเมชั่น แนว Romantic Drama

อนิเมชั่น 1

เรื่องย่อ

            สำหรับผู้ชมท่านใดที่กำลังมองหาอนิเมชั่นแนว Romantic Drama ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยาย โดยทีมสร้าง Studio VOLN ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้ไม่แพ้เวอร์ชั่นดั้งเดิมเลย ซึ่งเรื่องราวจะเล่าถึง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชีวิตแสนเรียบง่ายและมีนิสัยที่ชอบอ่านหนังสือเรียกได้ว่าเป็นหนอนหนังสือก็ว่าได้ ในเวลาต่อมาเขาก็ได้ไปตรวจเช็คร่างกายหลังจากการผ่าตัดระหว่างที่รอคิวเข้าห้องตรวจอยู่เขาก็ได้พบเขากับไดอารี่ปริศนาที่เขียนระบายไว้ว่าตัวเธอเองจะอยู่บนโลกได้อีกไม่นาน จากอาการมะเร็งที่ตับอ่อน

อนิเมชั่น 3

โดยเจ้าของไดอารี่ก็คือ ซากุระ ยามาอุจิ เพื่อนร่วมห้องเรียน ที่นอกจากครอบครัวก็มีแค่เขาคนเดียวรับรู้ถึงเรื่องนี้ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น ซึ่งเขาสัญญาณจะเก็บความลับและดูแล มอบความสุขทุกอย่างให้เธอ จนทั้งสองคนตกหลุมรักกันแม้ว่าจะมีเวลาอีกแค่ไม่นาน

อนิเมชั่น 2

กราฟฟิกส์ภายในอนิเมชั่น

            ซึ่งในอนิเมชั่นแนว Romantic Drama อย่างเรื่อง I Want to Eat Your Pancreas ก็ได้ทำกราฟฟิกส์ออกมาได้สื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครที่ส่งมาให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดีเยี่ยม นอกจากนวนิยายแล้วก็ยังมีภาพยนตร์ที่สร้างออกมาได้ไม้แพ้กันอีกด้วย ซึ่งมีให้ดูแบบครบทุกรสชาติเลยทีเดียว

รีวิวหนังบริษัทกำจัดผี เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ NETFLIX  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม