บริษัทกำจัดผี 3

รีวิวหนังตลก บริษัทกำจัดผี หนังตลก ดังและดี ระดับโลก

เนื้อหา ในช่วงที่ต้องคอยกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ก็คงจะเกิดความตึงเครียดไม่น้อย หากท่านกำลังมองหาหนังตลกสักเรื่องหนึ่งเอาไว้ชมเพื่อผ่อนคลาย และยังช่วยลดความเครียด เราจึงอยากจะขอเสนอหนังดีหนังดังที่มียอดผู้เข้าชมทั่วโลกมหาศาล และยังมีการสร้างมาแล้วถึง 3 ภาคด้วยกัน กับภาพยนตร์เรื่อง บริษัทกำจัดผี หากใครที่เคยได้ชมไปแล้วในภาคใดภาคหนึ่ง ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะชมภาคอื่นๆไม่รู้เรื่อง เพราะในแต่ละภาคจะเป็นการเล่าเรื่องใหม่ และให้ท่านผู้ชมหนังสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย

รีวิวหนังเรื่อง บริษัทกำจัดผี ดังระดับโลก

บริษัทกำจัดผี 1

                โดยเนื้อเรื่องหลักของหนังตลกเรื่องนี้ทั้ง 3 ภาค นั่นจะเป็นการตามล่าจับผีแบบป่วนๆกับทีมคู่หูเพื่อนซี้ทั้งสามคน โดยเพื่อนๆของเขานั่นต่างมีความเชื่อในวัยเด็กเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ เรื่องภูตผี และวิญาณ แต่นั่นก็เป็นการคิดกันเล่นของกลุ่มเด็กสาว จนกระทั้งเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น ทำให้ต้องแยกจากกันไป จนกระทั้งนางเอกของเราได้พยายามที่จะเข้าเป็นอาจารย์สอนทางด้านวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง

บริษัทกำจัดผี 2

แต่โรงเรียนนั้นกลับไม่รับเธอ เพราะคิดว่าเธอสติไม่ดี จากการตรวจสอบประวัติและพบว่า เธอมีชื่อปรากฏในหนังสือเกี่ยวกับเรื่องผีๆ ซึ่งเธอและเพื่อนเป็นคนเขียน เมื่อเธอรู้เรื่องจึงโมโหและตามไปหาเพื่อน ทำให้รู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เพื่อนของเธอได้พยายามคิดค้นเครื่องมือจับผี และเครื่องตรวจผีจากแนวคิดที่เธอเคยเขียนไว้ในหนังสือ จนกระทั่งเธอไม่อาจหลีกหนีความต้องการตั้งแต่เด็กของเธอได้ จนเธอต้องตกลงใจกับเพื่อนรักเพื่อร่วมงานวิจัยอุปกรณ์และก่อตั้งเป็นบริษัทกำจัดผี

บริษัทกำจัดผี 3

                เป็นหนังตลกที่ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าสวนกระแสหนังโลกที่มุ่งสร้างแนวฮีโร่ออกมาแข่งกัน แต่หนังตลกเรื่องบริษัทกำจัดผีกลับสามารถแทรกตัวขึ้นมาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดไปได้ เพราะฉะนั้นคุณผู้อ่านจึงไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง

รีวิวหนังบริษัทกำจัดผี เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ NETFLIX  ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม