หนังระทึกขวัญ 1

รีวิวหนังระทึกขวัญ Cam หนังดีสะท้อนมุมมองจาก Netflix

ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ต่างก็ใช้โลกแห่งอินเทอร์เน็ต หรือโลกออนไลน์ในการสร้างรายได้ หรือการหาอาชีพเสริมต่าง ๆ มากมาย อย่างการไลฟ์สด เพื่อทำกิจกรรม และพูดคุยกับเหล่าผู้ชมนั้น ก็สามารถทำเงินให้กับเราได้เช่นกัน แต่หากเราไม่มีจุดเด่ด หรือเอกลักษณ์ในการไลฟ์สดแล้วล่ะก็ การไลฟ์สดอาจไม่ช่วยให้เราทำเงินได้มากเพียงพอ จนเราต้องคิดค้นวิธีการไลฟ์สดแบบใหม่ ที่นอกจากเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังเป็นสิ่งที่คนอื่นเขาไม่ทำกันเช่น การฆ่าตัวตาย อย่างใน หนังระทึกขวัญ เรื่อง Cam (2018)

รีวิว หนังระทึกขวัญ จาก Netflix

หนังระทึกขวัญ 1

สำหรับหนังระทึกขวัญ เรื่อง Cam ต้องกล่าวก่อนเลยว่าเป็นหนังแนว ระทึกขวัญ ที่สามารถสะท้อนมุมมอง และเรื่องราวภายในสังคมยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะตัวหนังนั้นได้บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้หนึ่ง ที่มีอาชีพไลฟ์สด โดยในการไลฟ์จะมีการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับผู้ที่เข้ามาชม เพื่อขอของขวัญ

และขอโดเนทจากผู้ที่เข้ามารับชม และแปลงมาเป็นเงินสดในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนั้นเอง แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าการไลฟ์สดนั้น ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ จึงทำให้หญิงสาวผู้นี้ มีคู่แข่งมากมายจากเหล่าหญิงสาว ที่ทั้งสวยกว่า แซ่บกว่า และรวยกว่า

หนังระทึกขวัญ 2

และนี้จึงเป็นชนวนเหตุที่ทำให้หญิงสาวผู้นี้ ต้องคิดค้นหาวิธีการไลฟ์สดรูปแบบใหม่ ที่สามารถดึงยอดผู้ชม และยอดของขวัญ ยอดโดเนทต่าง ๆ ให้เพิ่มขึ้น แต่วิธีการที่เธอนั้นเลือกใช้ กับเป็นอะไรที่แสนหดหู่ และสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในทางกลับกันกลับมีผู้ชมจำนวนมากที่ชื่นชอบให้เธอไลฟ์สดด้วยวิธีการเช่นนี้ ซึ่งหญิงสาวผู้นี้จะต้องทำอะไรในไลฟ์สดบ้าง เพื่อดึงดูดผู้ชมจำนวนมาก ติดตามได้ใน หนังระทึกขวัญ Cam (2018) เว็บซ้อนซ่อนเงา ทาง Netflix เท่านั้น

หนังระทึกขวัญ 3

หนังระทึกขวัญ เรื่อง Cam (2018) เรียกได้ว่าเป็นหนังแนวระทึกขวัญ ที่มาพร้อมฉากสุดสยอง ลุ้นระทึก สะเทือนใจผู้ชมได้อย่างแท้จริง ซึ่งตัวหนังก็สามารถถ่ายทอดความคิดของผู้คนในโลกออนไลน์ต่าง ๆ ออกมาได้อย่างตรงประเด็น

ที่ไม่ว่าจะเป็นคำพูดต่าง ๆ ที่มีการพิมพ์ผ่านโลกออนไลน์ หรือการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ที่สามารถทำให้ชีวิตของคน ๆ หนึ่งดิ่งสู่ความหดหู่ภายในจิตใจได้อย่างง่ายดาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังที่สะท้อนแง่คิดอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่นอกเหนือจากการรับชมเพื่อความบันเทิงแล้ว ผู้ชมยังได้รับแง่คิดที่ดีอีกด้วย (ตัวอย่างหนัง)

รีวิวหนังCam (2018) เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม