หนังหักมุม 1

แนะนำหนัง Inception ที่สุดแห่งหนังหักมุมสุดมันส์

หนังหักมุม หรือหนังที่มีเรื่องราวเกินคาดคิด ที่ผู้ชมไม่สามารถคาดเดาตอนจบได้นั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวหนังที่ผู้ชมส่วนใหญ่สนใจ และนิยมไม่แพ้หนังในแนวอื่น ๆ อย่างหนังที่ทางเราอยากแนะนำในบทความนี้ ซึ่งเป็นหนังที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนังหักมุมสุดมันส์ ที่นอกจากจะมีการหักมุมในตอนจบอย่างคาดไม่ถึงแล้ว ตัวหนังยังสามารถดำเนินเรื่องราวภายในหนังได้ลุ้นระทึก สุดมันส์สะใจคนดู อย่างหนังเรื่อง Inception (2010) จิตพิฆาตโลก

รีวิว หนังหักมุม เรื่องInception

หนังหักมุม 1

สำหรับหนังหักมุม เรื่อง Inception ขอเกริ่นก่อนเลยว่าเป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่เป็นอย่างมาก ด้วยรูปแบบการถ่ายทอดหนังที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ กลุ่มบุคคลที่สามารถเดินทางเข้าไปในฝันของคนได้ เพื่อไปทำภารกิจบางอย่าง ต้องบอกเลยว่าเป็นหนังที่มีการดำเนินเรื่องแปลกใหม่ ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกเอฟเฟคสุดตระกาลตา แต่ยังคงความสมจริงไว้ได้เป็นอย่างดี รวมถึงเนื้อเรื่องสุดลุ้นระทึก และฉากบู๊สุดมันส์ และเนื้อหาต่าง ๆ ที่ผู้ชมไม่สามารถกะพริบตาได้แม้แต่วินาทีเดียว เรียกได้ว่า Inception นั้นเป็นหนังบู๊สุดมันส์ ที่มาพร้อมเนื้อหาแปลกใหม่ และตอบจบหักมุมอย่างแท้จริง

หนังหักมุม 2

โดยเรื่องย่อของหนังหักมุม Inception นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ  ดอม คอบบ์ หัวขโมยฝีมือฉกาจ และเป็นผู้ที่สามารถเดินทางท่องฝันของบุคคลอื่นได้ เพื่อทำการโจรกรรมข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจขนานยักษ์ใหญ่ จากการจ้างวานของผู้ที่หวังผลประโยชน์จากทางธรุกิจนั่นเอง ซึ่งในอดีตเขากลับทำพลาดด้วยความหลงระเริงในการท่องฝันของผู้คนมากมายจนทำให้เขาสิ่งทุกสิ่งที่เขารักไป และในปัจจุบันเขาได้รับโอกาสครั้งใหม่ในการเดินทางท่องฝัน เพื่อโจรกรรมข้อมูลครั้งสำคัญ โดยรูปแบบใหม่คือการปลูกฝังข้อมูลบางอย่างให้กลับบุคคลที่เรียกได้ว่าทรงอิทธิพล และเข้าถึงยาก เพื่อเป็นการล้างมือ และแก้แค้นให้กับตัวเขาเอง

หนังหักมุม 3

ซึ่งการเดินทางท่องฝันไม่ใช่เรื่องง่าย เขาจะสามารถออกมาจากฝันที่เขาสร้างได้หรือไม่ และเขาจะแก้มือล้างแค้นให้กับตัวเขาเองสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน Inception จิตพิฆาตโลก ถือว่าเป็นหนังหักมุม อีกเรื่องที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ที่นอกจากการหักมุมแล้ว การดำเนินเรื่องต่าง ๆ ยังทำเอาผู้ชมลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมหนังเรื่อง Inception ต้องบอกเลยว่า ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

รีวิวหนังInception เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม