หนังผี 3

แนะนำหนังผีสุดสยอง The Dollmaker ตุ๊กตาผูกวิญญาณ

เนื้อหา เป็น หนังผี เรื่องหนึ่งที่มียอดผู้ชมและการกล่าวถึงอย่างล้นหลามเมื่อปี 2019 ด้วยการเล่าเรื่องของหนังที่คุณไม่อาจคาดเดาตอนจบได้เลย เป็นหนังผีแนวสยองขวัญที่ไม่ได้เขย่าขวัญจนทำคุณตกใจ แต่มันจะกระชากใจให้คุณเกิดความรักครอบครัวเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะทุกนาทีล้วนมีค่า หนังเรื่อง The Dollmaker ตุ๊กตาผูกวิญญาณ  จึงสร้างมาเพื่อคุณ

รีวิว หนังผี สุดสยอง The Dollmaker

หนังผี 1

                โดยหนังผีเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นจากเมื่อสองสามีภรรยาต้องเสียลูกชายอันเป็นที่รักไป แต่ตัวภรรยาเองไม่สามารถทำใจย่อมรับกับสิ่งนี้ได้ เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพิ่มให้ได้ลูกชายของเขากลับคืนมา โดยริกและเจนน่าที่พยายามจะทวงคืนความน่ารักของลูกชายจากพญามัจจุราช ทั้งสองคนจึงได้รู้ข่าวมาว่ามีชายแก่คนหนึ่งเป็นช่างทำตุ๊กตา แต่เป็นช่างทำ

หนังผี 3

ตุ๊กตาที่มีเวทย์มนต์ เมื่อทั้งคู่ได้พบช่างทำตุ๊กตา สิ่งที่ต้องทำคือนำเสื้อผ้าที่ใส่แล้วแต่ยังไม่ซัก และเส้นผมหรือเศษเนื้อของเขาเด็กน้อย เพื่อมาใช้ประกอบพิธี เมื่อเสร็จสิ้น ช่างทำตุ๊กตาจึงได้บอกขึ้นห้ามต่างๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ อย่าอยู่กับมันนานจนเกินไป ด้วยความรักทำให้แม่ไม่อาจห่างจากลูกได้ เธอจึงเกิดอาการหลอนและยากเกินเยียวยา

หนังผี 2

                แต่เรื่องราวของหนังผีเรื่อง The Dollmaker ตุ๊กตาผูกวิญญาณ กลับไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะมีการหักมุมทำให้คนดูตื่นเต้นเข้าไปอีกขั้น เพราะแท้ที่จริงแล้วคนที่ถูกครอบงำกลับเป็นสามีเอง เพราะหลังจากที่สามีแอบเอาตุ๊กตาไปซ้อนทำให้ภรรยาของเขาเสียใจและทำร้ายตัวเองจนตาย และหนังก็ได้ดึงอารมณ์คนดูไปยังจุดดิ่งสุดของความรัก สามีที่อยู่ก็เกิดมีสติขึ้นมาจึงนึกได้ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น และเริ่มทำการแก้ไขมัน

                หากคุณกำลังมองหาหนังแนวสยองขวัญหรือหนังแนวสิ่งรี้ลับสักเรื่องหนึ่ง หนังผี เรื่อง The Dollmaker ตุ๊กตาผูกวิญญาณ จึงเป็นหนังที่ดีที่สุดที่คุณไม่ควรพลาด

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // รีวิว ฟรีแลนซ์ // หนังสยองขวัญแฟนตาซีสุดดาร์ค //