หนังซอมบี้ 1

รีวิวหนังซอมบี้ จะทำยังไงเมื่อคุณต้องหนีตายจากฝูงซอมบี้กระหายเลือดอย่าง “Train to Busan” ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง

                หนังซอมบี้ เรื่องนี้นับได้ว่าเป็นหนังซ้อมบี้ที่ทำถูกทำขึ้นมาให้แปลแหหวกแนวกว่าที่เคยได้ผ่านตามาสำหรับ Train to Busan หรือในชื่อไทยว่า ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง ที่พัฒนาให้ตัวซอมบี้มีความน่ากลัวอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

รีวิว หนังซอมบี้ ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง

หนังซอมบี้ 1

ทั้งการดัดตัวการจู่โจมด้วยความเร็วถือว่าเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของเรื่องก็ว่าได้ โดยที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Lee Dong-ha ที่ผ่านงานภาพยนตร์และอนิเมชันมาแล้วอย่างโชกโชนได้มาดำเนินเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่มีทั้งด้านเสียดสีการเมืองและด้านมืดของจิตใจที่ถึงคราวเข้าตาจนแล้วจะทำอะไรก็ได้เพื่อความอยู่รอด ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมจึงเป็นหนังอีกเรื่องที่ใครหลายคนไม่ควรพลาด

หนังซอมบี้ 2

เนื้อเรื่องพอคราวๆ จากหนังซอมบี้ Train to Busan

            สิ่งที่ทำให้หนังซอมบี้เรื่องนี้มีความน่าสนใจในเรื่อง Train to Busan ที่เป็นหนังแนว Horror ที่ไม่ได้ให้แต่เพียงความสยองขวัญแค่อย่างเดียวเท่านั้น ยังมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามอีกด้วย โดยเรื่องราวจะเล่าถึงสองพ่อลูกอย่าง ซอกวู ผู้เป็นพ่อและ ซูอา ที่ในวันสุดสัปดาห์ของวันหนึ่งสองคนนี้ต้องเดินทางไปหาภรรยาที่เมืองปูซาน ทุกสิ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติและเรียบร้อย เมื่อขบวนรถไฟรถไฟได้เริ่มออกตัวก็มีสิ่งที่ไม่คาดคิดได้เริ่มเกิดขึ้นเมื่อมีหญิงสาวแปลกหน้าวิ่งหนีอะไรบางอย่างเข้ามาบนขบวนรถไฟพร้อมกับรอยแผลที่ขาคล้ายโดนอะไรกัดมา ต่อมาไม่นานก็ได้มีพนักงานตนหนึ่งไปพบเธอเข้าพอดีก่อนที่ธอจะหมดสติไปและฟื้นกลับขึ้นมาด้วยท่าทางแปลกๆ พร้อมความกระหายเลือด ทำให้การแพร่เชื้อในรถไฟเร็วมาก ซึ่งสองพ่อลูกจะรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ไหม ติดตามชมได้ต่อที่ Train to Busan

หนังซอมบี้ 3

ความน่าสนในของหนังเรื่องนี้           

หนังซอมบี้ Train to Busan เป็นหนังที่ทำออกมาเห็นได้ยากในหนังแนวซอมบี้ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นทั้งการดำเนินเรื่องแต่อาจจะมีบางช่วงที่เป็นการเล่าเรื่องช่วงแรกที่อาจจะน่าเบื่อไปบ้าง แต่ก็ยังมีซอมบี้ที่มีความน่ากลัวเพิ่มเข้ามาเพิ่มให้ (ตัวอย่าง)

ถ้าคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดูหนังเหมือนกัน เราคือคอเดียวกัน! ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ dbalmaxpro.com