Scary Stories to Tell in the Dark 3

รีวิวหนังผี เรื่องราวความหลอนจากหนังสือนิทานที่อ่านแล้วต้องจำไปจนตาย อย่าง “Scary Stories to Tell in the Dark”

                นับได้ว่าเป็นหนังผีอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกดัดแปลงมาจากนิทานสุดหลอนสำหรับเด็กให้กลายเป็น Scary Stories to Tell in the Dark หรือในชื่อไทย คืนนี้มีสยอง ที่ได้ถูกคิดค้นจากผู้กำกับมือทองอย่าง Guillermo del Toro ซึ่งได้ฝากผลงานที่การันตีถึงความหลอนที่จะพาคนดูทุกท่านเข้าสู่เรื่องราวมากมายที่ไม่ว่าจะเป็นทั้ง หุ่นไล่ ผี และ ปีศาจ ที่พร้อมจะมากระตุกขวัญทุกคนที่เข้ามามารับชมอย่างแน่นอน

รีวิวหนังผี Scary Stories to Tell in the Dark

Scary Stories to Tell in the Dark 1

เรื่องราวคร่าวๆ ภายในหนังผีเรื่องนี้

            โดยสิ่งที่ทำให้หนังผีเรื่องนี้เป็นจุดสนใจอย่างมากสำหรับScary Stories to Tell in the Dark ที่ออกมาในแนว Horror ที่แน่นอนว่าจะตอบสนองความกลัวของทุกท่านได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรื่องราวจะเล่าย้อนไปในปี 1968 เป็นยุคที่สิ้นสุดสงครามเวียดนามได้จบลง ต่อมาในเมืองเล็กๆ เมืองหนึ่งที่วันนี้เป็นวันฮาโลวีนพอดี ได้มีกลุ่มเด็กมัธยมสามคนนำโดย สเตลล่า นิโคล และเพื่อนชายของเธออีกสามคน ได้หลบหนีเข้าไปในบ้านร้างที่มีประวัติความสยองขวัญ

Scary Stories to Tell in the Dark 2

ที่เล่าสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้าที่เพื่อนชายของเธอได้ดันไปมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลเข้าจึงต้องหนีมาหลบซ่อนที่นี่ ต่อมาไม่นานนัก สเตลล่า ได้พบเข้ากับสมุดบันทึกของ ซาร่าห์ เบลโลวส์ เธอเป็นเด็กหญิงที่ถูกกักขังไว้ด้วยครอบครัวของเธอเองจนเธอได้สียชีวิตลงในห้องๆ หนึ่งในบ้าน จน สเตลล่า ได้พบเข้า และเธอได้นำหนังสือกลับมาที่บ้าน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความสยองกำลังคลีบคลานเข้ามากำจัดเพื่อนๆ ของเธอไปทีละคน และเธอจะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างไรติดตามชมได้ในScary Stories to Tell in the Dark

Scary Stories to Tell in the Dark 3

ข้อดีและข้อเสีย

            หนังผี เรื่องScary Stories to Tell in the Dark ซึ่งเป็นหนังแนว Horror ที่มีข้อดีในเรื่องของการเล่าเรื่องที่หลากหลายและลึกลับน่าค้นหา พร้อมกับลุ้นระทึกได้ในทุกฉาก อันดับต่อไป ข้อเสีย ด้วยตัวหนังต้องการจะเล่าเรื่องให้ออกมาในเวลาที่จำกัด อาจจะมีบางช่วงบางตอนที่ต้องตั้งใจดูเป็นพิเศษ เพื่อการเสพเนื้อเรื่องที่ครับถ้วน

ถ้าคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดูหนังเหมือนกัน เราคือคอเดียวกัน! ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ dbalmaxpro.com