หนังรัก Low Season 1

หนังรักสำหรับคนโดนเท จาก GTH อย่าง “Low Season” อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด

                สำหรับใครที่กำลังโดนเทอยู่ในช่วงนี้และต้องการกาหนังดูคล้ายเศร้าสักเรื่องแนะนำ หนังรัก Low Season หรือในชื่อไทยอย่าง สุขสันต์วันโสด จากผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้อย่างมากมาย นฤบดี  เวชกรรม ที่ได้เปลี่ยนแนวมาทำหนัง Romantic Comedy โดยในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ได้รับบทเป็นตัวเอก และนางเองแก้มป่องอย่าง พลอยไพลิน ตั้งประภาพร และอีกมากมาย ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะเคล้าน้ำตาพร้อมกับธรรมชาติและบรรยากาศหนาวๆ บนดอยเชียงใหม่ก็ยิ่งสื่ออารมณ์ของความเหงาออกมาได้เป็นอย่างดี ที่ใครหลายคนไม่ควรพลาด

รีวิว หนังรัก Low Season อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด

หนังรัก Low Season 1

เรื่องย่อ

            โดยเรื่องราวแห่งความวายป่วงของหนังรัก Low Season ที่ทางค่ายักษ์ใหญ่อย่าง GTH ที่ได้เป็นผู้ทุ่มทุนสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้น เมื่อหลินหญิงสาวดวงซวยที่บังเอิญมีความสามารถในการเห็นผีได้เลิกกับแฟนหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ทที่คบกันมาตั้งแต่ยังไม่โด่งดัง ด้วยความที่เธอเสียใจอย่างมากจึงตัดสิ้นใจแพ็คกระเป๋าออกเดินทางเพื่อผ่อนคลายสมองจาก

หนังรัก Low Season 2

เรื่องร้ายๆ ที่ผ่านมา ต่อมาไม่นานจะว่าเป็นโชคชะตาให้หลินพบกับรักครั้งใหม่ เมื่อเธอได้พบกับพุธชายหนุ่มนักเขียนบทภาพยนต์สยองขวัญที่ตอนนี้กำลังออกเดินทางเพื่อหาแรงบันดาลใจในการเขียนบทหนังเรื่องใหม่ของเขา เมื่อเขาและเธอได้พบกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีแต่ธรรมชาติและมีบรรยากาศที่หนาวเย็นก็คงไม่ยากมากนักที่ทั้งคู่จะสานสัมพันธ์กัน ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อสามารถติดตามได้ในภาพยนต์

หนังรัก Low Season 3

ข้อดีและข้อเสียของหนัง

         หนังรัก Low Season เป็นหนังแนว Romantic Comedy ที่มีข้อดี คือ บรรยากาศแลพกราฟฟิกส์ภายในหนังที่ให้อารมรณ์ที่ผ่อนคลายไม่ตรึงเครียดเมื่อได้พบกับธรรมชาติและการดำเนินเนื้อเรื่องที่ไม่ยุ่งยากมากนักจึงเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่ดูเพลินเลยทีเดียว ข้อเสียก็คือ อาจจะมีบางช่วงบางตอนของเนื้อเรื่องที่รวบรัดเกินไปบางแต่ก็กลับมาเข้ากับเนื้อเรื่องได้อย่างปกติ โดยรวมแล้วจึงเป็นหนังรักอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

ถ้าคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดูหนังเหมือนกัน เราคือคอเดียวกัน! ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ dbalmaxpro.com